บุกทลายร้านสปา ลอบค้าประเวณี จ.ขอนแก่น

View icon 103
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตม.ขอนแก่น บุกทลายร้านสปาชื่อดังใจกลางเมือง ลักลอบค้าประเวณีแบบชายรักชาย

พ.ต.ท.โสรัจ วิชยสุทธิ์ สารวัตรใหญ่ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจค้นร้านนวด ในพื้นที่หมู่ 12 ตำบลในเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวแอบมาประกอบอาชีพ และค้าบริการทางเพศ

จึงล่อซื้อด้วยเงิน 1,600 บาท ก่อนแอปพลิเคชันไลน์ชื่อว่า "บัญชา" ทักมาหา มีการนำรูปผู้ชายมาให้เลือก แล้วพาขึ้นห้อง จากนั้นบุกจับกุม เบื้องต้นชายผู้ให้บริการ มีอายุเพียง 17 ปี เป็นบุคคลสัญชาติลาว และภายในห้องยังพบอุปกรณ์การมีเพศสัมพันธ์จำนวนมาก

จากการสอบสวนชายอายุ 17 ปี ยอมรับว่าขายบริการมานานกว่า 1 เดือนแล้ว ได้รับเงินส่วนแบ่ง 950 บาท ส่วนผู้จัดหาได้ 650 บาท ขณะที่ นายวีระพล ผู้จัดการ หรือผู้ดูแลร้าน บอกว่า เปิดให้บริการทางเพศมานาน 2 เดือน

คดีนี้ตำรวจเอาผิด 6 ข้อหา ประกอบด้วย ค้ามนุษย์ โดยกระทำแก่บุคคลกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และเป็นธุระจัดหา เพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณี, ร่วมเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา เพื่อการอนาจาร, ร่วมเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณี, ร่วมช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณี, รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใด จากการค้าประเวณี และร่วมกันรับคนต่างด้าวทำงาน โดยที่คนต่างด้าวไม่มีใบอนุญาต ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง