คนร้ายบุกงัดร้านชานมไข่มุก กวาดเรียบทรัพย์สินเรียบ

คนร้ายบุกงัดร้านชานมไข่มุก กวาดเรียบทรัพย์สินเรียบ

View icon 111
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 16.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (5 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่าง ๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านจำหน่ายเครื่องดื่มแห่งหนึ่งภายในสถานีบริการน้ำมัน พร้อมข้อความระบุว่า “สวัสดีค่ะ ร้านชานมไข่มุกที่อยู่ปั๊มน้ำมัน มีเหตุโจรกรรมเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ (4 ก.ย. 67) เวลา 02.22 น.  คนร้ายได้นำแท็บเล็ต เเละเงินในลิ้นชักจำนวน 3,000 กว่าบาท เเละมีกระปุกทิปเงินพนักงานมีเงินเหรียญอยู่ในนั้นประมาณ 500 กว่าบาทค่ะ ได้แจ้งตำรวจเเละชุดสืบสวนเข้าไปเรียบร้อย ระวังกันด้วยนะคะ เป็นหูเป็นตาช่วย ๆ กันค่ะ”

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่ร้านชานมไข่มุกดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบกับ น.ส.ภัทรวดี อายุ 19 ปี ผู้ดูแลร้านซึ่งได้พาดูจุดที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์

น.ส.ภัทรวดี  เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นซึ่งคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ในเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้ามาเปิดร้านพบว่าแท็บเล็ตของร้านที่วางอยู่ตรงหน้าเคาท์เตอร์หายไป เจ้าของร้านจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนร้ายเป็นผู้ชาย 1 คน งัดเข้ามาบริเวณหลังร้านเข้าตรงหน้าต่างกระจกแล้วปีนเข้ามา รูปพรรณสัณฐานสูงใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขาว

อย่างไรก็ตามขอฝากเจ้าหน้าที่ตร. ตามจับตัวคนร้ายให้มารับโทษให้ได้โดยเร็ว เพราะจะทำให้ร้านค้าได้รับความเดือดร้อนเสียหายอีกอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง