จับแล้ว! หนุ่ม 19 ปี สวมชุดดำ ถือปืนปล้นเงินร้านชำ 2 แห่งในวันเดียว พบสารเสพติดในร่างกาย

จับแล้ว! หนุ่ม 19 ปี สวมชุดดำ ถือปืนปล้นเงินร้านชำ 2 แห่งในวันเดียว พบสารเสพติดในร่างกาย

View icon 307
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 18.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นราธิวาส แถลงจับหนุ่ม 19 ปี สวมชุดดำ บุกเดี่ยวถือปืนปล้นเงินร้านชำ 2 แห่งในวันเดียว ได้เงิน 200 บาท พบสารเสพติดในร่างกาย เจ้าตัวสารภาพ

วันนี้ (5 ก.ย.67) ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส ว่าที่ร้อยตรีตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยพล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผบก.ภ.จว.นราธิวาส, พ.ต.อ.นิยม สุวรรณคง ผกก.สส.ภ.จว.นราธิวาส, พ.ต.อ.วีระยุทธ ตาสีพันธุ์ ผกก.สภ.โคกเคียน, พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.จะแนะ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมชายชุดดำก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านขายของชำ 2 แห่งในวันเดียวกัน ได้เงินไป 200 บาท มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.67

จากการสืบสวนสอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอิลฮัม อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำหมายศาลไปจับกุมที่บ้านพักในช่วงเช้าวันนี้ พร้อมทั้งตรวจยึดของกลาง 5 รายการ ประกอบด้วย 1.อาวุธปืนแบลงค์กัน และแมกกาซีน 2.กระสุนปืน ขนาด .380 จำนวน 22 นัด 3.กระเป๋าสะพายสีดำ 4.รองเท้าบผ้าใบสีดำ และ 5. รถจักรยานยนต์สีน้ำตาล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

โดยนายอิลฮัม ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ไม่เปิดเผยถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ทั้งนี้ หลังจากการจับกุมตัวเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง