ตำรวจบางเขน ไล่จับเด็กแว้น

View icon 81
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความเดือดร้อนของชาวบ้าน ย่านรามอินทรา ร้องเรียนตำรวจให้มาจัดการเด็กแว้น รวมตัวแข่งรถกันเกือบทุกคืนจนนอนแทบไม่ได้ งานนี้ตำรวจจัดให้

เป็นคลิปเหตุการณ์เกือบ 03.00 น. ของวันที่ 5 กันยายน เป็นช่วงที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางเขน นำกำลังออกไล่ติดตามจับกุมกลุ่มรถจักรยานยนต์รวมตัวแข่งขัน บริเวณปากซอยรามอินทรา 14 เขตบางเขน ไปถึงพบมีกลุ่มรถจักรยานยนต์รวมตัวแข่งกันประมาณ 60 คัน กำลังขี่แข่งกันอย่างสนุกสนาน

พอเห็นตำรวจอย่างกับผึ้งแตกรัง บิดคันเร่งเครื่องพยายามหลบหนี ปาดแซงซ้าย แซงขวา เสียวจะไปชนรถคันอื่น บางคันคนขี่กลัวจะต้านลมเดี๋ยวเครื่องช้า ต้องนอนหมอบไปกับตัวรถ ตำรวจบอกไม่กล้าตามติดมากเดี๋ยวเกิดอันตรายทั้งกับรถบนถนนและรถคันที่หนี เลยแค่เร่งเครื่องตามประกบ

สุดท้ายขี่ไล่กันอยู่ประมาณ 10 กิโลเมตร กลุ่มเด็กแว้นชำนาญเส้นทาง เข้าตามตรอกซอกซอย สามารถจับกุมมาได้เพียง 1 คัน ผู้ขี่ไม่ใช่เยาวชนแล้ว แต่อายุ 26 ปี ชื่อว่า นายสามารถ พร้อมรถจักรยานยนต์ แจ้งข้อหา ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ได้รับใบอนุญาตขับรถ ยึดรถไว้เป็นหลักฐานส่งฟ้องศาล

พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ให้ข้อมูลว่าได้รับเรื่องร้องเรียนบ่อยมาก แต่พอตำรวจไปพวกนี้ก็จะนกรู้ สลายตัวกันไปก่อน ฝากวิงวอนไปทางผู้ปกครองด้วยว่าให้ดูแลบุตรหลานให้ดี ถ้าจับได้แล้วเป็นเยาวชน ผู้ปกครองก็มีความผิดตามไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง