ภาพหายาก งูเขียวพระอินทร์รัดตุ๊กแก 2 หาง

View icon 68
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 06.30 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปชมคลิปงูเขียวพระอินทร์ รัดตุ๊กแก 2 หาง ที่ชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดนครนายก ใช้โทรศัพท์มืออถือบันทึกภาพไว้ได้

ภาพหายาก งูเขียวพระอินทร์รัดตุ๊กแก 2 หาง จ.นครนายก
เป็นภาพขณะตุ๊กแกที่มีสองหาง ถูกงูเขียวพระอินทร์กำลังรัด อยู่ภายในบ้านเลขที่ 120 หมู่ 7 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ที่ผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านพักใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ได้

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ พบกับ นางนารี ใหม่ละออ อายุ 77 ปี และ นางกุลฉัตร ใหม่ละออ อายุ 56 ปี ลูกสาว ที่เล่าว่า วันเกิดเหตุ งูเขียวพระอินทร์ได้เลี้อยลงมาจากหลังคาเข้ามา และรัดรัดตุ๊กแก2 หาง ที่เกาะอยู่ข้างกำแพงบ้านใกล้หน้าต่าง สักพักก็ตกลงมากองอยู่บนกล่อง นางกลุฉัตร จึงใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ เพราะเห็นว่าตุ๊กแกมี 2 หาง ก่อนรีบออกไปธุระ ส่วน คุณยายนารี เกิดความสงสาร จึงใช้ไม้เขี่ยจนตุ๊กแกหนีไปได้

งูเหลือมยาวประมาณ 3 เมตร บุกร้านติ่มซำ จ.กระบี่
ส่วนที่เห็นอยู่นี่ เป็นปฏิบัติการจับงูเหลือม ของอาสากู้ภัยจังหวัดกระบี่ หลังมีงูเหลือมความยาวประมาณ 3 เมตร เลื้อยเข้าไปหลังร้านขายติ่มซำและอาหารเช้า ที่ถนนมหาราช เขตเทศบาลเมืองกระบี่

โดยงูเหลือมตัวดังกล่าวได้เลื้อยไปหลบอยู่ บริเวณที่ล้างจาน เจ้าหน้าที่จึงใช้มือเปล่าจับงูเหลือม ท่ามกลางความตื่นเต้นและกลัวของพนักงานร้าน และผู้ไปใช้บริการ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวงูเหลือมใส่กระสอบ เพื่อนำไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง