หึงสาว โชเฟอร์รถเมล์ ส่องโซเซียลเห็นแฟนคุยกับหนุ่ม ชิงแท็กซี่แอบตามไปดู

หึงสาว โชเฟอร์รถเมล์ ส่องโซเซียลเห็นแฟนคุยกับหนุ่ม ชิงแท็กซี่แอบตามไปดู

View icon 137
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 07.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจคูคต ตามจับโชเฟอร์รถเมล์ หึงสาว หลังส่องโซเซียลเห็นแฟนคุยกับหนุ่ม ชิงแท็กซี่แอบตามไปดู ร่ำไห้สารภาพ พร้อมขอโอกาส ลูกยังเล็ก

วันนี้ (6 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.คูคต และ พ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี รอง.ผกก.สส.สภ.คูคต นำกำลังชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายจิระวัฒน์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลางเป็นรถแท็กซี่สาธารณะสีส้ม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านบุตำแย ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา จากนั้นได้นำตัวพร้อมด้วยของกลางมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากสืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 5 ก.ย.67 ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสว.สอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ที่เกิดเหตุพบนายทุน อายุ 61 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่สาธารณะสีส้ม อยู่ในอาการตกใจ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ตนเองรับผู้โดยสารทั้งหมด 3 คนเป็นชาย 2 หญิง 1 มาจากป้ายรถเมล์ย่านพระราม 4 บ่อนไก่มาส่งย่านคลอง 2 ลำลูกกา เมื่อข้ามสะพานคลอง 2 ลำลูกกา หนึ่งในผู้ต้องหาสั่งให้ตนเลี้ยวซ้าย ขับมาอีกประมาณ 450 เมตรก็สั่งให้จอดรถ โดยชาย 1 หญิง 1 ที่นั่งเบาะหลังลงจากรถไป

ส่วนผู้ต้องหานั้นสั่งตนเข้าไปสุดซอยแล้วทำท่ามองซ้ายมองขวา จากนั้นสั่งตนขับรถออกไปจอดอีกซอยหนึ่ง โดยบอกกับตนว่าเดี๋ยวเอาเงินมาให้ ก่อนจะลงจากรถเดินเข้าซอยไปด้วยความรวดเร็ว ตนจึงเดินตามเข้าไป แต่ไม่พบผู้ต้องหาประกอบกับสถานที่มืด เกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงเดินหันหลังกลับมาที่รถ พบว่ารถไม่อยู่แล้ว ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกนั้นให้โทรแจ้งตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมไว้ได้พร้อมรถแท็กซี่

เบื้องต้น นายจิระวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพขับรถเมล์ โดยแฟนสาวที่คบกันประมาณ 9 เดือนเป็นกระเป๋ารถเมล์อยู่คันเดียวกัน เมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาแฟนสาวลากลับมาบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา ตนมีความสงสัยและหึงหวงจึงเข้าไปส่อง facebook ของแฟนสาวพบว่า มีชายหนุ่มเข้ามาพูดลักษณะเชิงจีบแฟนของตน และแฟนของตนก็พูดโต้กลับกับเขาด้วย จึงเกิดความหึงหวง ได้ลงมือขโมยรถแท็กซี่ เพื่อขับไปแอบดูแฟนตัวเองที่จังหวัดนครราชสีมา ก่อนถูกจับตัวได้

นายจิระวัฒน์ ยังเล่าทั้งน้ำตาว่า สำนึกผิดแล้ว และขอต่อรองเจรจากับผู้เสียหาย เพื่อให้ยอมความ ยอมชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไป พร้อมกับบอกว่าสงสารลูกของตนเองวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดกับแฟนเก่า ได้ฝากพี่ที่ทำงานเลี้ยงให้

ส่วนด้านนายทุน เจ้าของรถยนต์แท็กซี่ หลังทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายพร้อมรถของกลางได้ จึงรีบมา สภ.คูคต หลังจากมาถึงก็ปี่เข้าไปต่อว่านายจิรวัฒน์ พร้อมกับทำท่าง้างมือ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนกันไว้ได้ จึงไม่เกิดการปะทะกัน ก่อนที่จะนายทุนเข้าไปนั่งด้านใน แล้วชุดสืบสวนได้นำตัวนายจิระวัฒน์มาแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ก่อนที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนนำเข้าห้องขังต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง