ตาวัย 72 โร่แจ้งความสูญ 2 หมื่น โดนเพจหลอกมี นศ.สาวให้อึ๊บ

ตาวัย 72 โร่แจ้งความสูญ 2 หมื่น โดนเพจหลอกมี นศ.สาวให้อึ๊บ

View icon 182
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 08.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อายลูก ไม่กล้าบอกเมีย ตาวัย 72 ปี โดนเพจหลอกมี นศ.สาวให้อึ๊บ หลงเชื่อสมัครสมาชิกระดับ VIP โอนไป 2 หมื่น เร่งหาเงินจะโอนให้อีก 4 หมื่น เคราะห์ดีธนาคารไม่อนุมัติเงินกู้

วานนี้ (5 ก.ย.67) นายพล (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอให้ช่วยติดตามคนที่หลอกลวงเอาเงินตนเองไป จำนวน 21,500 บาท โดยเพจอ้างว่าสามารถจัดหาหญิงสาววัยเอ๊าะ ๆ หรือแม้กระทั่งนักศึกษาหุ่นอวบ ๆ ให้ในราคา 1,500 - 2,000 บาท ก่อนที่จะส่งรูปสาวงามมาให้ดูและได้เลือก ตนถูกใจสาวนักศึกษารายหนึ่งจึงได้ตอบรับเพจดังกล่าว ก่อนที่ทางต้นทางจะทักไลน์มา และแนะนำให้สมัครเป็นสมาชิก เป็นจำนวนเงิน 200 บาท จากนั้นก็ให้โอนเงิน 2,000 บาท เพื่อยกระดับลูกค้าเมื่อมีโพรโมชันดี ๆ จะเสนอมาให้เป็นระยะ ๆ

จากนั้น ก็แจ้งให้โอนเงินอีก 5,000 บาท เพื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกระดับ วีไอพี. ตนหลงเชื่อโอนเงินให้ตามที่เขาบอก แต่เขาก็อ้างว่าต้องโอนเงินเพิ่มเข้ามาให้อีก แล้วจะส่งหญิงสาวไปให้จนครั้งสุดท้ายให้สมัครเป็น Member ตนโอนเงินไปแล้วทั้งสิ้น 21,500 บาท แต่รอแล้วรอเล่าทางเพจก็ไม่จัดส่งสาวงามตามสเปกที่ต้องการมาให้ และพยายามจะให้ตนหาเงินให้อีก 40,000 บาท เพื่อเป็นลูกค้าระดับ VIP มีข้อเสนอที่ดีให้ตลอดทั้งปี ซึ่งตนก็ทำเรื่องกู้ธนาคาร 40,000 บาทแต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ทางเพจพยายามเร่งรัดให้หาเงิน จนรู้สึกว่าน่าจะถูกหลอกแน่ จึงรวบรวมเอกสารหลักฐานข้อความในแช็ต เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ให้ช่วยติดตามกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกลวง

ตาพล กล่าวว่า หากตำรวจตามเงินจากมิจฉาชีพกลับคืนมาได้ จะขอยกเงินทั้งหมดให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าทั้งหมด เจ็บใจจริง ๆ ที่ถูกหลอกแบบนี้ เข็ดแล้ว พอแล้ว คงไม่กล้าคิดที่จะทำแบบนี้อีก อายก็อาย ไม่กล้าบอกแม้กระทั่งเมียและลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง