ฆ่าปาดคอชายเมียนมา ฝากข้อความไว้ที่อก คาดเพื่อนร่วมชาติก่อเหตุก่อนเผ่นหนี

ฆ่าปาดคอชายเมียนมา ฝากข้อความไว้ที่อก คาดเพื่อนร่วมชาติก่อเหตุก่อนเผ่นหนี

View icon 166
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 09.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฆ่าโหด ปาดคอชายเมียนมาในสวนยาง ฝากข้อความไว้ที่อก คาดเพื่อนร่วมชาติก่อเหตุก่อนเผ่นหนี แฟนสาวโทรหาติดต่อไม่ได้ ให้น้องชายมาดู พบข่าวเศร้า

วันนี้ (6 ก.ย.67) เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.ท.วิชาญ กลิ่นสุข พนักงานสอบสวน สภ.อ่าวน้อย ได้รับแจ้งว่ามีคนงานสวนยางพาราเสียชีวิต คาดว่าน่าจะถูกฆาตรกรรม ที่บ้านหนองเสือ ม.5 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าเหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลประจวบฯ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในสวนยางพารา บริเวณโรงรีดยาง พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นาย AUNG LWIN ARUAI อายุ 39 ปี ชาวเมียนมา นอนหงายหน้า ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสามส่วนสีแดง มีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่คอเป็นแผลฉกรรจ์ หลังศีรษะ และที่คอใต้หู อย่าง 1 แผล นอนจมกองเลือดอยู่ข้างกองยางพาราที่รีดแล้ว บนหน้าอกมีค้อนทับกระดาษไว้ มีข้อความเป็นภาษาพม่าแปลว่า “ถ้าหากจะหาเขาให้โทรหา เอารถเครื่องไป”

คาดว่าผู้ก่อเหตุคือมิวเอ สัญชาติเมียนมา หลังก่อเหตุน่าจะหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้านตามช่องทางธรรมชาติ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3-4 ก.ม.เท่านั้น ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุน่าจะเป็นมีดกรีดยาง ซึ่งผู้ก่อเหตุน่าจะนำติดตัวไปด้วยพร้อมรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย

น.ส.กระแต แฟนสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ตนกับลูกสาวอยู่ที่บ้านแม่ โดยตนได้โทรคุยกับแฟนตอนหัวค่ำถามว่ามาจะมารับตนหรือไม่ แฟนหนุ่มก็บอกว่าอากาศไม่ดีให้นอนอยู่บ้านแม่ไปก่อน พรุ่งนี้จะมารับ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกัน กระทั่งประมาณ 22.00. ตนโทรหาก็ไม่สามารถติดต่อแฟนได้ ทำให้แปลกใจ จึงให้น้องชายไปดู จากนั้นน้องชายก็โทรมาบอกว่าแฟนนอนสลบ ตายป่าวไม่รู้ เมื่อตนไปดูก็พบว่าแฟนตายแล้ว ซึ่งขณะนั้นแฟนตนอยู่กับเพื่อนชาวเมียนมาชื่อนายมิวเอ ก็หายไปแล้ว ทั้งนี้ แฟนตนรู้จักกับนายมิวเอได้ประมาณ 1 เดือน โดยนายมิวเอไป ๆ มา ๆ ที่บ้าน ชอบรบเร้าให้แฟนตนไปส่งที่บ้าน แต่แฟนก็บอกว่ายังไม่ว่าง ยังไปไม่ได้ ตนก็ไม่ทราบว่าจะไปทำไม หรือมีเรื่องอะไรกัน ทำไมถึงต้องฆ่ากันขนาดนี้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลประจวบฯ อย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง