คนขับรถบรรทุกสิบล้อคลั่งชนดะ สารภาพกินยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลัง

คนขับรถบรรทุกสิบล้อคลั่งชนดะ สารภาพกินยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลัง

View icon 155
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 10.53 น.
เครือข่ายกัญชา
แชร์
คนขับรถบรรทุกสิบล้อคลั่งชนดะ ก้มหน้ารับผิดขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สารภาพกินยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลัง ตำรวจคุมตัวฝากขัง ค้านประกันตัว เหตุการณ์นี้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 2 คน

ความคืบหน้าคดีคนขับรถบรรทุกสิบล้อคลั่ง ขับพุ่งชนดะทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต วันนี้ (6 ก.ย.67) พนักงานสอบสวน  สน.ท่าเรือ คุมตัวนายวัลลภ อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขัง โดยท้ายคำร้องขอฝากขัง ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวมถึงทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหายในหลายพื้นที่

นายวัลลภ เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ระหว่างถูกคุมตัวออกจากโรงพักไปขึ้นรถผู้ต้องหา โดยก้มหน้า ตอบผู้สื่อข่าวด้วยเสียงสั่นเครือ ว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เมื่อถามว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้เพิ่มเป็น 2 คน นายวัลลภปฏิเสธที่จะตอบคำถาม 

ด้าน พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุได้กินยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลัง ในลักษณะจิบทั้งวัน และตอนเช้าก็กินยาบ้า จนเมื่อขับรถถึงย่านคลองเตย อาการเริ่มออก มีเหงื่อออก และผวากลัวว่าจะมีคนมาทำร้าย จึงได้คลั่งก่อเหตุขึ้น

ส่วนประเด็นที่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มในพื้นที่ของ สน.ท่าเรือเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจจะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม รวมทั้งข้อหาขับแล้วเสพ และ ข้อหาเสพยาเสพติด รวมทั้งหมด 6 ข้อหา โดยหลังจากนี้ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง