จับแล้วชายขี่รถ จยย.ถีบรถตำรวจ

View icon 285
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ความคืบหน้า หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ ฝ่าสัญญาณมือของตำรวจหน้าโรงเรียน ตำรวจขี่ตามยังไม่สำนึก ถีบรถตำรวจแล้วซิ่งหนีไป ล่าสุดไม่รอด ถูกจับตัวแล้ว

พาคุณผู้ชมย้อนไปดูเหตุการณ์ เหตุเกิดเช้าวันที่ 4 กันยายน รถจักรยานยนต์ ผู้ชายเป็นคนขี่ สวมหมวกกันน็อก มีผู้หญิงนั่งซ้อนท้าย ขี่ฝ่าสัญญาณมือ ของ สิบตำรวจเอก รุ่งนภา เพลงกระโทก ผบ.หมู่ (ป) สภ.รัตนบุรี ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณหน้าโรงเรียนรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์

สิบตำรวจเอก รุ่งนภา ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามพร้อมกับเรียกให้คนขี่รถจักรยานยนต์หยุดรถ แต่ก็ไม่ยอมหยุด แถมยังใช้เท้าถีบล้อหน้ารถจักรยานยนต์ตำรวจ จนรถเสียหลักส่ายไปมา แต่คุณตำรวจประคับประคองรถไว้ได้ จากนั้นขี่ตามไปไกลกว่า 15 กิโลเมตร แต่ตามไม่ทัน

แต่งานนี้ตามไม่ยาก ตำรวจตรวจสอบจากทะเบียนรถ ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายธนากร อายุ 23 ปี อยู่อำเภอโนนนารายณ์ จังหวัดสุรินทร์ ตามไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุและบ้านแฟนสาว ไม่พบตัว แต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจตามไปจับกุมตัวนายธนากร ได้แล้ว บริเวณถนนในอำเภอโนนนารายณ์

นายธนากร คอตก บอกว่า หลังก่อเหตุหนีไปเช่าห้องพักชั่วคราวในอำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด จน 04.00 น. วันนี้ขี่รถกลับมาที่บ้านเพื่อนในอำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ฝากแฟนไว้บ้านเพื่อน จากนั้นให้น้องชายขี่รถมารับจะกลับมาบ้าน แต่ก็มาถูกจับได้ นายธนากร ยอมรับว่า ที่ไม่หยุดรถตอนตำรวจโบกมือให้จอด เพราะตกใจ กลัวตำรวจตรวจปัสสาวะ เพราะเสพยาบ้ามาก่อน

ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง