ขี่รถ จยย.ฝ่าไฟแดง แต่ยังปากแซ่บ

View icon 82
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปดูอุบัติเหตุที่เกิดจากความมักง่ายกันบ้าง ชายผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยสภาพตายังแดง ๆ มุด ๆ แทรก ๆ แล้วไปก็ขี่ฝ่าไฟแดงจนไปชนกับคนขี่รถจักรยานยนต์อีกคัน หลังไปชนจนคนอื่นบาดเจ็บ ยังปากแซ่บอ้างว่าตนเองขี่รถมาถูกทาง

ถ้ามุมเมื่อสักครู่เห็นไม่ชัด ลองซูมภาพดูจะเห็นว่า ชายเสื้อสีดำขี่รถจักรยานยนต์ มุด ๆ แทรก ๆ มาจนถึงไฟแดง พอจังหวะที่รถอีกฝั่งได้สัญญาณไฟเขียว ชายผู้ก่อเหตุก็บิดคันเร่งฝ่าไฟแดงออกไปทันที แล้วก็ไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกับรถคันอื่น แต่ตัดหน้าออกไป จังหวะกระชั้นชิดอย่างนั้นก็ไม่รอด ชนกับรถจักรยานยนต์ที่คนอื่นเขาขี่ถูกกฎ ถูกระเบียบ ตัวคนก่อเหตุไม่เจ็บอะไร แต่กลับทำคนอื่นเขาเจ็บถึงขนาดขยับตัวไม่ได้

เสียงที่บอกว่า  "ผมตามน้ำ ผมมาจากบ้าน" ที่ได้ยินตอนท้าย เป็นเสียงของคู่กรณีที่เป็นคนก่อเหตุ ยังเถียงทำนองว่าตัวเองไม่ผิด บอกว่าก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามรถคันอื่นมาปกติ ไม่ได้ฝ่าไฟแดง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แยกไฟแดงท่าสะอ้าน ถนนสิริโสธรขาเข้า อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อเช้านี้ 

หลังเกิดเหตุ ก็ทำให้นายสกลวรรธน์ โสธรวิไล ซึ่งเป็นคนที่ถูกรถจักรยานยนต์คู่กรณีชนเข้ากลางลำ นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่กลางถนน ร่างกายขยับไม่ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายกิตติศักดิ์ สอบถามช่วงแรกก็ยังปากแข็ง อ้างว่าไม่ผิด แต่พอพลเมืองดีบอกว่ามีคลิปกล้องหน้ารถเป็นหลักฐานนะ ก็เลยยอมรับว่าตนเองน่าจะฝ่าไฟแดงนั่นแหละ แถมยังบอกอีกว่า ก็มันชนไปแล้ว จะให้รับอย่างไรก็ได้

หลังเกิดเหตุ ตำรวจท้องที่ก็มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ นำหลักฐานและพยานไปสอบปากคำ รอผลตรวจร่างกายผู้เสียหาย และจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง