หนุ่มเมาคลั่งในปั๊มน้ำมันยังอาละวาด

View icon 69
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 11.14 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจคุมตัวชายเมาสุรา ที่คลุ้มคลั่งอาละวาดภายในปั๊มน้ำมันที่จังหวัดอุดรธานี ไปตรวจร่างกาย ล่าสุดไม่พบสารเสพติด แต่พบปัสสาวะเป็นสีม่วง คาดว่าน่าจะเป็นยาที่กินรักษาอาการป่วยทางจิต แต่ยังต้องรอผลตรวจที่แน่ชัด เบื้องต้นแจ้งข้อหา เมาสุรา และประพฤติตนวุ่นวาย ไปดูคลิปช่วงที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว

เป็นภาพที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดร บันทึกไว้ขณะเข้าจับกุมตัวนายมะนะศักดิ์ อายุ 46 ปี ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เดินนุ่งผ้าขนหนูสีชมพู สะพายกระเป๋าสีดำ เดินตะโกนโวยวายอยู่คนเดียวภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

โดยตำรวจพยายามเจรจา เพื่อขอตรวจค้นในกระเป๋าค้นรถที่ขับมา แต่กลับดิ้นขัดขืน และยืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์ พร้อมให้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด อีกทั้งระบุว่า ตนเองกำลังจะไปบวช

ขณะที่พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ชายคนดังกล่าว ขับรถเข้ามาเติมน้ำมัน 500 บาท แรก ๆ ก็ดูปกติ แต่สักพักเดินลงมาจากรถ แล้วก็หยิบเอาขวดเหล้าขึ้นมาดื่มโชว์ แถมชักชวนให้ตนดื่มด้วย แต่พวกตนปฏิเสธ จากนั้นก็เริ่มส่งเสียงเอะอะโวยวาย จึงต้องเรียกให้ตำรวจมาช่วย

เบื้องต้นตำรวจนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล โดยตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง แต่ไม่ใช่สารเสพติด คาดว่าจะเป็นยาที่ใช้รักษาอาการป่วยทางประสาท

เบื้องต้น แจ้งข้อหาเมาสุรา ประพฤติตนวุ่นวาย แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ เนื่องจากขณะจับกุมไม่ได้ขับรถ และจอดรถเติมน้ำมันอยู่ ส่วนรถยนต์ได้ยึดไว้ที่โรงพักไว้ตรวจสอบที่โรงพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง