ล่ากลุ่มชายฉกรรจ์ ฉุดหญิงกลางถนน

View icon 103
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่เชียงราย หญิงสาวไปไหนมาไหนกลางคืนต้องระวัง ล่าสุดมีชายฉกรรจ์ขับรถปาดหน้าเหมือนจะดักฉุด ยังดีหญิงสาวหนีทัน ตำรวจออกไล่ล่าคนร้ายแล้ว

นี่เป็นภาพวงจรปิด ในพื้นที่บ้านดอยฮาง หมู่ที่ 3 ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย ช่วงดึกของวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา จะเห็นว่ามีหญิงสาวขี่จักรยานยนต์มา จู่ ๆ มีรถSUV ขับปาดหน้า แล้วมีชายฉกรรจ์ลงจากรถเพื่อจู่โจมเธอ แต่เธอขี่จักรยานยนต์หลบหนี กลุ่มชายฉกรรจ์กลับขึ้นรถแล้วขับตาม จากนั้นเธอก็ขี่ไปหนีไปตามหมู่บ้าน ก่อนจะไปเจอบ้านคนจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือ พอกลุ่มชายฉกรรจ์เห็นว่ามีคนช่วย จึงได้หลบหนีไป

หลังจากนั้นชาวบ้านก็ได้แจ้งตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ โดยหญิงสาวเล่าว่า ตอนแรกไม่ทราบมีคนตาม มารู้ตัวว่ามีคนตามตอนอยู่ใกล้ร้านกาแฟดอยฮาง จนถึงหน้าเรือนจำ จนถึงจุดทางแยก เขาจอดรถดักตนไว้ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับใคร เท่าที่ดูท่าทางคนร้าย เหมือนจะเป็นตำรวจชุดสืบสวน แต่ไม่แน่ใจเพราะมองแค่แปปเดียว คิดว่าเขาน่าจะติดตามผิดคน แต่รอดมาได้ต้องขอบคุณชาวบ้านที่ออกมาช่วยเหลือ

ด้านคดีล่าสุด ตำรวจ สภ.แม่ยาว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ แกะรอยจากภาพวงจรปิดแล้ว รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหาย ตั้งประเด็นไว้หลายประเด็น ส่วนที่สงสัยว่าเป็นตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยไหน

ตอนนี้ตำรวจ ทราบรูปพรรณสันฐานของคนร้ายและป้ายทะเบียนรถยนต์อย่างชัดเจน คาดว่าจะตามตัวได้เร็ว ๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง