สีสันบรรยากาศ Casting Day การประกวด THAI SUPERMODEL 2024

View icon 76
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 12.21 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - เมื่อวานนี้ มีงานอีเวนต์ใหญ่ คึกคักไปทั้งสตูดิโอช่อง 7HD เลย เพราะเป็นรอบ Casting Day ของการประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ซึ่งเราก็ได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 32 คนสุดท้ายแล้ว ทั้งหญิง ชาย และทรานส์วีเมน

เรามาดูสีสันของเมื่อวานนี้กัน เรียกว่าคึกคักกันตั้งแต่เช้า ตั้งแต่ตอนลงทะเบียนกันเลย น้อง ๆ ที่เข้ารอบมาจากหลายพื้นที่ ทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศ พร้อมใจมาเดินตามฝันของตัวเอง ที่สำคัญทุกคนจะได้ตรวจสุขภาพเบื้องต้นจากโรงพยาบาลบางปะกอก 1 ก่อนเข้าสู่การคัดเลือกอย่างเข้มข้น

ตรวจร่างกายเสร็จ ลงทะเบียนเสร็จ ก็ต่อด้วยงานหนักของเหล่าคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น และวงการบันเทิง ตัวพ่อตัวแม่ตัวมัมทั้งนั้น บอกเลยว่าตั้งแต่เริ่มการคัดเลือก คือจริงจังเข้มข้นสุด ๆ มีช่วงนึงพอกรรมการเห็นว่าผู้เข้าประกวดเริ่มตื่นเต้น เอเนอจีดร็อป พี่อาร์ต อารยา ขึ้นเวทีเลย ประกาศขอเริ่มใหม่ ขอบูสเอเนอจีน้อง ๆ และบางช่วง บางคน ผมปกปิดหน้ามองไม่ชัด ก็จี้เลย ให้เปิดหน้า ดูรูปหน้าให้ชัดหน่อย รวมถึงการฟังน้ำเสียงตอนแนะนำตัวก็สำคัญ เรียกว่าคัดกันแบบดุเดือดเลย

จนในที่สุด ก็ได้ผู้เข้ารอบ 32 คนสุดท้าย THAI SUPERMODEL 20 คน และ THAI SUPERMODEL 2024 Male อีก 12 คน เป็นไง ถูกใจกันไหม น้อง ๆ ที่ผ่านเข้ารอบพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ดีใจสุด ๆ คืออยากกรี๊ดกันมาก แต่ต้องเก็บอาการ แล้วก็ต้องเดินออกมาเฟียส ๆ ขึ้นเวที หลังจากนี้ทุกคนบอกเลยว่าจะกลับไปเตรียมตัวให้พร้อม และจะเต็มที่กับทุกกิจกรรมของกองประกวดกับ TSM Camp ที่จะเริ่มต้นขึ้นพรุ่งนี้

สีสันอีกอย่างของงานเมื่อวานนี้ ต้องปรบมือให้พิธีกรหน้าใหม่ของเรา ยูโร ยศวรรธน์ และพิ้งค์พลอย ปภาวดี ประเดิมอีเวนต์แรก ทำได้ดีมาก ๆ ความตื่นเต้นก็ไม่แพ้น้อง ๆ ผู้เข้าประกวดเหมือนกัน คือมาซ้อมบทกันตั้งแต่เช้าตอนแต่งหน้าเลย ทีนี้พอเอเนอจีเริ่มมา ความแพรวพราวของทั้งคู่ก็คือ เฉิดฉายมาก โดยเฉพาะ ยูโร อยากจะลองเป็นผู้เข้าประกวดดูบ้าง ชุดก็พร้อมมาก และก็ยังเรียนการเดินแบบจากมืออาชีพอย่าง คุณวิน ภวัต ด้วย ลีลาเป็นไง ไปดูกัน...

ติดตามการประกวด Thai Supermodel 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/tsm2024