แม่ค้าส้มตำขี่รถจยย. กลับจากตลาด ระหว่างทางถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ

แม่ค้าส้มตำขี่รถจยย. กลับจากตลาด ระหว่างทางถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ

View icon 114
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 11.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (6 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเกษมราษฎร์  ได้รับแจ้งเหตุรรถจยย. เสียหลักชนเสาไฟริมทาง บริเวณถนนฉะเชิงเทรา-พนัสนิคม  ข้างรั้วกรมสนับสนุนกองพลทหารราบที่ 11 ในพื้นที่หมู่ 2 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา   จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบล

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ใกล้กับเสาไฟแรงสูง  โดยชาวบ้านและผู้นำชุมชนที่ผ่านมาพบได้พยายามเรียกปลุกตื่น  แต่จำความอะไรไม่ได้  ที่บริเวณหัวมีบาดแผลฉีกขาด  ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนางคำพันธ์ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายส้มตำ ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรตามสิทธิการรักษา ใกล้กันพบหมวกกันน็อกมีสภาพแตก และห่างออกไปประมาณ 5 เมตร  พบรถจยย. ล้มคว่ำอยู่  ข้าวของที่ซื้อมากระจัดกระจายเต็มพื้นถนน 

โดยพลเมืองดีต้องช่วยกันเก็บมากองรวมกัน เพื่อให้ญาตินำกลับไป  จากการสอบถามผู้ที่ผ่านมาบอกว่าเห็นรถกระบะสีขาว วิ่งผ่านไป จากนั้นก็เห็นรถจยย. ของนางคำพันธ์ล้มคว่ำ จึงไม่รู้ว่าจะเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตร. จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงว่ามีหรือไม่ต่อไป