กู้ภัยมั่นใจลุงเมาแล้วเหยียบคันเร่งพุ่งชนลูกชายอดีต ผญบ. ดับสยอง

กู้ภัยมั่นใจลุงเมาแล้วเหยียบคันเร่งพุ่งชนลูกชายอดีต ผญบ. ดับสยอง

View icon 220
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 12.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าหน้าที่กู้ภัยมั่นใจลุง 54 ปีเมาแน่นอน ก่อนจะขับพุ่งชนท้ายรถ จยย.จนลูกชายอดีตผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต 

วันนี้ (6 ก.ย.67)  เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างยืนยันว่าคนขับรถเมา หลังจากเมื่อเวลา 20:30 น.วันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุรถกระบะ สีบอร์นเทา ทะเบียนบุรีรัมย์ ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ทะเบียนบุรีรัมย์   ทำให้นายอภิวัฒน์ อายุ 28 ปี เสียชีวิต

ส่วนคนขับรถกระบะทราบ คือ นายสำราญ อายุ 54 ปี อยู่ ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส พร้อมกับภรรยาที่นั่งมาด้วย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง

อุบัติเหตุดังกล่าวชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต่างมั่นใจว่าคนขับรถกระบะเมาแน่นอน เพราะขับรถมาด้วยความเร็วสูงโดยไม่สนว่าเป็นเขตชุมชน ลักษณะส่ายไปมา ต่างคาดการณ์กันเอาไว้ว่าจะรอดหรือไม่

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเห็นรถกระบะขับผ่าน ไปเร็วมากไม่สนว่าบริเวณดังกล่าวเป็นเขตชุมชน ไม่ถึงนาทีได้ยินเสียงดังสนั่นและคาดว่าเป็นรถกระบะคันนั้น จึงวิ่งเข้าไปดูเห็นคนขับรถนอนไม่ได้สติมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ส่วนตัวเชื่อว่าเมา

ด้านนายเฉลิมเกียรติ โสวัตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาจุดเฉลิมพระเกียรติ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่หน้าตู้ยามหน่วยกู้ภัย เห็นรถกระบะสีบรอนซ์ ขับออกจากซอยมาขึ้นถนนลาดยางแล้วกดคันเร่งควันดำ ขับไปอย่างรวดเร็ว ในใจคิดไว้ว่า “จะรอดไหม” เพราะเร็วมากไม่ถึง 2 นาที ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารว่ามีเหตุรถชนกัน คิดไว้ล่วงหน้าคันนั้นแน่นอน พอไปถึงที่เกิดเหตุเป็นคันนั้นจริง และเมื่อเข้าไปช่วยคนเจ็บในรถกระบะยิ่งมั่นใจว่าเมาแน่นอน เพราะมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง

ขณะที่นายสำเริง อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวิต อดีตผู้ใหญ่บ้าน บอกว่าลูกชายทำงานอยู่บริษัทโรงงานยางพารา เป็นช่วงขาจะกลับบ้าน สงสารลูกชายที่เป็นคนตั้งใจทำงานช่วยเหลืองานบ้าน ไม่คิดว่าจะอายุสั้นขนาดนี้