เทสที่สร้างกับร่างที่เป็นของครูพละ หมดสภาพความแมน กรี๊ดลั่นเมื่อเจอจิ้งโกร่ง

View icon 142
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 15.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวในโลกออนไลน์ ที่นักเรียนตัวร้ายแกล้งครูพละ จนต้องบอกว่า หมดกันมาดแมนที่สร้างมา เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “anu_chit_sadsan” หรือ “อนุชิต ลูกถ้ำเสือ” ซึ่งเป็นครูพละ โรงเรียนมุสลิมนพรัตน์วิทยา ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ โพสต์คลิปวิดีโอนาทีที่ตัวเองโดนนักเรียนแกล้ง พร้อมเขียนแคปชันว่า “อย่าหาทำนะนักเรียน ครูพละตกใจ 555”

สำหรับคลิปดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งครูพละสายฮา ที่มีความสนิทสนมกับเด็กนักเรียน กระทั่งโดนนักเรียนแกล้ง จับจิ้งโกร่งแล้วสะบัดใส่ ทันทีที่โดนจิ้งโกร่งเกาะตัว ก็ตกใจเสียอาการทันที ถึงกับสาวแตกกรี๊ดลั่นห้องเรียน พอนักเรียนจับออกให้ ครูพละถึงกับถอนหายใจ แล้วกำชับกับนักเรียนว่า “ไม่เล่นแล้วนะ เอามันไปเก็บ”

ขณะเดียวกัน เรื่องที่เกิดขึ้นไม่วายถูกชาวเน็ตแซวขำต่าง ๆ นานา อาทิ “นักเรียนจะสอบตกไหม” โดยครูพละตอบว่า “น่าจะเกือบทั้งห้อง” หลายคนบอกว่า “5555 หมดกันมาดแมน” “หมดกันภาพที่สร้างมา” ขณะที่ครูพละบอกว่า “จังหวะแบบนี้ไม่ห่วงอะไร นอกจากเอามันออกไป” “แอ๊บมาตั้งนาน เจอแมลงเข้าไปจบเลย”

อย่างไรก็ตาม จิ้งโกร่ง มีชื่อวิทยาศาสตร์ ว่า “Brachytrupes portentosus” เป็นแมลงชนิดหนึ่งที่สามารถรับประทานได้ มีลักษณะคล้ายกับจิ้งหรีด ชื่อพื้นเมืองอื่น ๆ ของจิ้งโกร่ง คือ อ้ายโกร่ง, หัวตะกั่ว, จี้กุ่ง, ขี้กุ่ง, จี่นายโม้, ขี้หนาย, จี่ป่ม และ จี่โป่ง