ยกคันเร่งรอเลย ประเมินแล้วชนแน่นอน

View icon 143
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 16.11 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
กระบะแต่งซิ่ง 2 คัน ขับแข่งกันมา ก่อนจะมีคันหนึ่งเฉี่ยวชนรถของชาวบ้าน จากนั้นเสียหลักหมุนอยู่กลางถนน แต่โชคดีที่ไม่ตีลังกาพลิกคว่ำ และไม่โดนรถที่ขับตามหลังมาชนซ้ำ

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ rossariny_ ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้าและหลังรถยนต์ของตัวเอง ขณะขับอยู่บนถนนเส้นสุขุมวิทสายเก่า อยู่ๆ ได้มีรถกระบะแต่งซิ่งสีเงินกับสีขาวจำนวน 2 คัน ที่อยู่ด้านหลังของผู้โพสต์ขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะแซงรถของผู้โพสต์ไป แฟนของผู้โพสต์ซึ่งเป็นคนขับรถก็ชะลอความเร็วลงทันที เพราะกลัวว่ารถที่แข่งกันมาทั้ง 2 คัน จะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกัน แล้วตัวเองอาจโดนลูกหลงไปด้วย

ซึ่งแฟนของผู้โพสต์คิดถูกหลังจากแซงไปได้แค่แป๊บเดียว รถกระบะสีขาวพยายามเร่งเครื่องแซงรถกระบะสีเงิน ทำให้ไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะสีดำของชาวบ้านที่ขับมาบนถนนตามปกติ ซึ่งไม่ได้รู้ไม่รู้อีโหน่อีเหนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย ก่อนที่รถกระบะสีขาวจะเสียหลักหมุนอยู่กลางถนน แต่โชคดีที่ไม่ตีลังกาพลิกคว่ำ และไม่โดนรถที่ขับตามหลังมาชนซ้ำ เพราะแฟนของผู้โพสต์คาดการณ์ล่วงหน้าไว้แล้ว จึงชะลอความเร็วลงทำให้เบรกได้ทันเวลา

ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เหตุการณ์มันเกิดขึ้นไวมาก ยกคันเร่งรอเลย ประเมินแล้วตั้มแน่นอน รถซื้อแกงจะไปแรงได้ยังไง” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ตำหนิคนขับรถกระบะทั้ง 2 คัน ถ้าอยากขับรถแข่งกันทำไมไม่ไปแข่งในสนาม มาแข่งกันบนถนนพอเกิดอุบติเหตุก็ทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อนไปด้วย สงสารก็แต่รถที่โดนลูกหลง อยู่ดีๆ ความซวยก็มาเยือนถึงที่ นอกจากเสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ก็อาจจะเสียชีวิตด้วย ผู้โพสต์บอกว่าเพิ่งไปวัดมาสงสัยแต้มบุญช่วยไว้ ส่วนที่ไม่ได้จอดรถลงไปช่วยเหลือ เนื่องจากในรถมีเด็กเล็กกลัวว่าอาจจะอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง