โค้ชอิชิอิ และ วีระเทพ กล่าว บู๊ รัสเซีย จะพยายามทำให้ดีที่สุด

โค้ชอิชิอิ และ วีระเทพ กล่าว บู๊ รัสเซีย จะพยายามทำให้ดีที่สุด

View icon 127
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 17.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“โค้ชอิชิอิ” และ “วีระเทพ ป้อมพันธุ์” กล่าวก่อนบู๊ รัสเซีย ในศึก LP BANK CUP 2024 ว่า “รัสเซียเป็นทีมที่ดี ไม่เน้นผลการแข่งขันเป็นหลัก เน้นการเข้ากันของนักเตะ แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

วันนี้ (6 ก.ย. 67) “มาซาทาดะ อิชิอิ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย “วีระเทพ ป้อมพันธ์” กัปตันทีม ร่วมแถลงข่าวภายในที่ทำการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ฝ่ายจัดการแข่งขัน LP BANK CUP 2024

โดย โค้ชอิชิอิ กล่าวว่า รัสเซีย เป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะเรื่องสมดุลของทีม จากเมื่อวานที่ได้ดูเกมระหว่างรัสเซียพบกับเวียดนาม คาดว่ารัสเซียน่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามในนัดแรกลงสนาม เพราะมีเวลาพักแค่วันเดียว และจะมาเน้นอีกวันในการใช้ตัวหลัก ก็มีโอกาสที่จะเป็นแบบนี้

เนื่องจากเราและเวียดนามไม่ผ่านเข้ารอบต่อไปของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก จึงมาเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ การเจอกับเวียดนามครั้งนี้ เราก็ต้องการลองนักเตะเก่าและนักเตะใหม่ ทั้งนี้ เราไม่ได้มองผลการแข่งขันเป็นหลัก เรามองที่ทีมของเราและการผสมผสานกันระหว่างนักเตะ และการที่เราไม่ได้เรียกนักเตะตัวหลักในช่วงก่อนหน้านี้ เพราะเราต้องการทดสอบนักเตะใหม่ หลายคนมีความสามารถที่จะขึ้นมาทดแทนนักเตะรุ่นก่อนจึงเรียกมาติด

ด้าน “วีระเทพ ป้อมพันธุ์” กล่าวว่า ตนคิดเหมือนกับโค้ชอิชิอิ แม้ทีมของเราจะมีนักเตะใหม่หลายคน แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันนัดแรก พบกับ รัสเซีย วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. และพบกับ เวียดนาม วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.