ชาวบ้านสุดงง เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ช่วงทางโค้งคอนกรีต

ชาวบ้านสุดงง เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ช่วงทางโค้งคอนกรีต

View icon 149
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 18.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทำถนนไม่ย้ายเสาไฟ ? ชาวบ้านสุดงง เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนนคอนกรีต หวั่นเกิดอันตราย

ชาวบ้านนาจอมเทียนสัตหีบ ร้องปัญหาความเดือดร้อน หลังเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ทำถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก แต่ไม่ย้ายเสาไฟฟ้ากลางถนนคอนกรีตช่วงทางโค้ง ออก พบไม่มีป้ายเตือน ไม่มีไฟส่องสว่าง มีเพียงแบริเออร์พลาสติก มาวางกั้นไว้ หวั่นอันตราย วอนหน่วยงานตรวจสอบแก้ไขด่วน

วันนี้ 6 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยังภายในซอยนาจอมเทียน 44 เชื่อมซอยนาจอมเทียน 46 ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่ามีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่กลางถนน หลังเทศบาลตำบลนาจอมเทียน  พบเสาไฟฟ้า อยู่กลางถนนคอนกรีต ช่วงทางโค้ง โดยไม่มีป้ายเตือน ไม่มีไฟส่องสว่าง มีเพียงแบริเออร์พลาสติกมาวางกั้นไว้ หวั่นประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมาจะได้รับอันตราย โดยไม่ทราบว่าจะย้ายเสาไฟออกเมื่อไร เมื่อถึงเวลาก็มีการทำถนนเลย

ขณะนี้ชาวบ้านได้แต่รอการแก้ไขของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป จึงฝากถึงผู้มีอำนาจช่วยเร่งแก้ปัญหาย้ายเสาไฟให้ชาวบ้าน

สำหรับโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กซอยนาจอมเทียน 44 เชื่อมซอยนาจอมเทียน 46 ถนนกว้าง 5 เมตร ยาว 530 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่รวมกันไม่น้อยกว่า 2,650 ตารางเมตร และงานตีเส้นจราจรบนผิวทางรายละเอียดตามแบบแปลนเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ค่าก่อสร้าง 1,700,000 บาท ระยะเวลาก่อสร้าง 90 วัน วันเริ่มสัญญา 31 พ.ค.67 วันสิ้นสัญญา 28 ส.ค.67 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง