ทัพช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายเตรียมฟาดแข้ง รัสเซีย

ทัพช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายเตรียมฟาดแข้ง รัสเซีย

View icon 160
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 18.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทัพช้างศึกลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนบู๊ รัสเซีย พรุ่งนี้ เวลา 20.00 น. ทาง "ศศลักษณ์" ยันพร้อมทำงานหนัก เพื่อโอกาสลงเล่น

วันนี้ (6 ก.ย. 67) นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามซ้อมข้าง “มี ดินห์ สเตเดียม” ประเทศเวียดนาม  ก่อนทำการแข่งขัน ฟุตบอล LP BANK CUP 2024 พบกับ ทีมชาติรัสเซีย อันดับ 33 ของโลก วันพรุ่งนี้ 7 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยมี ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมฯ ร่วมสังเกตการณ์ ขณะที่การซ้อมเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายรวมถึงทบทวนแท็คติกเล็กน้อย ซึ่งตามแผนเดิมทีมชาติไทยจะได้ซ้อมใน “มี ดินห์ สเตเดียม” แต่เนื่องจากก่อนการซ้อมมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทางฝ่ายจัดจึงขอเปลี่ยนแปลงเพื่อรักษาสภาพสนาม

ทาง “ศศลักษณ์ ไหประโคน” แบ็คซ้ายทีมชาติไทย กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง และภูมิใจทุกครั้งที่ได้โอกาสเข้ามารับใช้ชาติ ซึ่งช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ตนพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติ ส่วนเรื่องการทดแทนรุ่นพี่ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ตนไม่คิดถึงขั้นนั้น การเจอกับรัสเซียและเวียดนามถือเป็นเกมที่ดีทั้ง 2 นัด เป้าหมายแรกต้องพยายามซ้อมและทำหน้าที่ให้ดี เพื่อให้โค้ชเลือกใช้งาน ซึ่งการกลับมาเจอกันครั้งนี้จะทำหน้าที่และสิ่งที่โค้ชมอบหมายออกมาให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันนัดแรกพบกับ รัสเซีย วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. และพบกับ เวียดนาม วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น.