ตาเก็บของเก่า อายุ 80 ปี ถูกกระบะตีนผีชนแล้วหนี

ตาเก็บของเก่า อายุ 80 ปี ถูกกระบะตีนผีชนแล้วหนี

View icon 303
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 20.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นาทีชีวิตกู้ภัยฯ ช่วยปั๊มหัวใจช่วยยื้อลมหายใจตาอายุ 80 ปี หลังถูกกระบะซิ่งพุ่งชนร่างปลิวขณะเดินข้ามถนน

เวลา 16.30 น. วันที่ 6 ก.ย.67 อาสากู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ช่วยกันทำ CPR ปั้มหัวใจ ชายสูงอายุ ที่นอนหมดสติอยู่กลางถนน หลังถูกรถกระบะขับพุ่งชนขณะเดินข้ามถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่มีชีพจร จากนั้นได้ประสานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลพระปกเกล้า ฯ สนับสนุนเดินทางช่วยเหลือ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมือง แยกทางเข้า เทศบาลซอย 2 บ้านเพชรดาวเรือง ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี แต่ทันทีที่รถโรงพยาบาลมาถึง พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีสัญญาณชีพตอบสนองแล้ว ยืนยันว่า ได้เสียชีวิตลง ณ ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบมีบาดแผลฉกรรจ์ฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ แขนและขา ด้านซ้ายหัก

ร.ต.ท.ขนิษฐา ป้องหมู่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้ทำการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ และถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า รถคันที่ขับพุ่งชนเป็นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไททัน สีดำ ไม่ทราบทะเบียน หลังเกิดเหตุได้รีบขับหลบหนีไป ทิศทาง อ.ขลุง – มุ่งหน้า จ.ตราด จึงได้วิทยุแจ้งประสานตำรวจตู้ยามท้องที่ใกล้เคียง ให้สังเกตุและตั้งจุดสกัดจับรถต้องสงสัย

ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายสอนอายุประมาณ 80 ปี มีอาชีพเก็บของเก่า มักจะนำของที่เก็บมาได้เอาไปขายที่ร้านรับซื้อ ซึ่งอยู่ในซอยอีกฟากของถนน นอกจากจะต้องข้ามถนน 4 เลนแล้ว ยังต้องข้ามร่องกลาง และการ์ดเลน ทั้งขาไปและขากลับทุกครั้ง ที่นำของเก่าไปขาย ขณะเกิดเหตุ นายสอน น่าจะเดินข้ามถนนกลับออกจากมากซอย เพื่อกลับเข้าบ้าน แต่จังหวะที่ชนไม่มีใครเห็น จนได้ยินเสียงชนดังสนั่น 

อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ ทั้งนี้จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสติดตามรถยนต์ คันก่อเหตุ และคนขับในการสอบสวนเพื่อเติม เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง