ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นประธานเปิดนิทรรศการ 30 ปี กับการพัฒนาที่ยั่งยืน ศาสตร์พระราชา ในตำราดอยคำ

View icon 205
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 20.08 น.
ข่าวในพระราชสำนัก
แชร์
คุณหญิงจันทนี ธนรักษ์ ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นประธานเปิดนิทรรศการ 30 ปี กับการพัฒนาที่ยั่งยืน ศาสตร์พระราชา ในตำราดอยคำ ซึ่งจัดขึ้นบนพื้นที่สื่อประชาสัมพันธ์ภายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชเทวี ทั้ง 3 ชั้น เป็นเวลา 1 ปี เพื่อเผยแพร่พระเกียรติคุณ เรื่อง หลักการทรงงานของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงก่อตั้ง บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด และเพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ที่ทรงตั้งพระราชปณิธานในการสืบสาน รักษา และต่อยอด พระราชกรณียกิจฯ

นิทรรศการฯ ประกอบด้วย ประวัติการก่อตั้งโรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูปที่ 1 (ฝาง) จังหวัดเชียงใหม่, กิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อม และนิทรรศการเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน 17 เป้าหมายที่ดอยคำ ดำเนินงานมาตลอด 30 ปี นอกจากนี้ มีร้านสะดวกซื้อ "ดอยคำ ช้อป" ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง