รวบโจรปากแข็ง ขโมยไก่ชาวบ้าน

View icon 93
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 05.17 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ความเดือดร้อนของชาวบ้าน มีโจรขโมยของในหมู่บ้าน เคยถูกจับเข้าคุกแล้วก็ยังไม่เข็ดหลาบ เพิ่งจะพ้นโทษออกมาไม่นานก็ยังก่อเหตุอีก ครั้งนี้มีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับชัด แต่ก็ยังปากแข็ง บอกไม่ได้ทำ

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย คือ นายเข้ม หรือ เสือเข้ม กำลังย่องเบาเข้ามาที่เล้าไก่ของ นางสาวธาริกา อายุ 29 ปี ซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้าน จากนั้นได้ขโมยแม่พันธุ์ไก่ 1 ตัว โดยอุ้มออกไปพร้อมด้วยไข่ไก่ 11 ฟอง เหตุเกิดช่วงกลางวันแสก ๆ วันที่ 5 กันยายน ที่ บ้านภูเขิน อำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานี 

โดยผู้เสียหายได้นำหลักฐานแจ้งความตำรวจ สภ.กุดจับ จนกระทั่งจับกุมตัว นายเข้ม ได้เมื่อวานนี้ (6 ก.ย.) ที่เถียงนาของญาติห่างจากหมู่บ้านที่เกิดเหตุ 500 เมตร พบหลักฐานนำไก่และไข่ที่ขโมยได้มาทำอาหารกิน 

ตำรวจคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ แต่เจ้าตัวปากแข็ง ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดให้ดูก็ยังไม่ยอมรับ และเมื่อตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาบ้าอีก 1 กระทง

ผู้เสียหายบอกว่า นายเข้ม เสพยาบ้ามานานแล้ว และชอบลักเล็กขโมยน้อยจนชาวบ้านเอือมระอา ขโมยทุกอย่าง เดือดร้อนกันแทบทุกหลังคาเรือน รวมถึงหมู่บ้านใกล้เคียง และที่ผ่านมาก็เคยขโมยของในบ้านของเธอแล้วถึง 3 ครั้ง ก่อนที่จะถูกจับติดคุก 10 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมา ก็ยังไม่เข็ดหลาบมาก่อเหตุซ้ำอีก

ตำรวจบอกว่า หากมีผู้เสียหายคนอื่น ๆ ที่ถูก นายเข้ม ลักทรัพย์ในบ้าน ก็ให้มาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่โรงพัก สภ.กุดจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง