ช้างศึก ลงซ้อมครั้งสุดท้าย พร้อมดวล รัสเซีย ศึก LP BANK CUP 2024

View icon 142
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 05.19 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มาซาทาดะ อิชิอิ กับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นตัวแทน ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอล LP BANK CUP 2024 นัดแรก พบกับ รัสเซีย

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เดินทางไปแข่งขันฟุตบอล LP BANK CUP 2024 ที่เวียดนาม เมื่อวานนี้ มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันนัดแรก ที่ทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับ รัสเซีย โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กัปตันทีม มาเป็นตัวแทนแถลงข่าวในครั้งนี้

ด้าน วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กล่าวว่า "รัสเซีย เป็นทีมที่ดี แต่เราก็มีการเตรียมทีมที่ดี แม้ทีมของเราจะมีนักเตะใหม่หลายคน แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด"

ขณะที่ในช่วงเย็น นักเตะทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงทบทวนแท็กติกเล็กน้อย ซึ่งตามแผนเดิมทีมชาติไทยจะได้ซ้อมในมี ดินห์ สเตเดียม แต่เนื่องจากก่อนการซ้อมมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทางฝ่ายจัดจึงขอเปลี่ยนแปลงเพื่อรักษาสภาพสนาม

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันนัดแรก พบกับ รัสเซีย วันที่ 7 กันยายน ต่อด้วยพบกับ เวียดนาม วันที่ 10 กันยายน แข่งขันเวลา 20.00 น. ทั้ง 2 นัด ที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง Facebook FA Thailand และ Changsuek, Youtube Changsuek Official