ชายวัย 53 ปี เมาสุรา ขับกระบะพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว พร้อมเผยว่า รถไม่มีประกัน ไม่มีพรบ.  ไม่ได้ต่อภาษี  ไม่มีใบขับขี่ และไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย พร้อมโดนจับติดคุก

ชายวัย 53 ปี เมาสุรา ขับกระบะพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว พร้อมเผยว่า รถไม่มีประกัน ไม่มีพรบ. ไม่ได้ต่อภาษี ไม่มีใบขับขี่ และไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย พร้อมโดนจับติดคุก

View icon 141
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 10.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 ก.ย. 67) พ.ต.ท.อาทิตย์ สุนทวนิค  สว. (สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถกระบะพุ่งเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง บริเวณทางลงจุดกลับใต้สะพานคลองจางวาง ริมถนนสิริโสธร ขาเข้าฉะเชิงเทรา หมู่2 ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ พุ่งลงข้างทางไปชนร้านก๋วยเตี๋ยวของนายเอกรินทร์ อายุ 42  ปี จนพังเสียหาย ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อต่อมาคือนายจักรพันธ์ อายุ 53  ปี  อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก คุยไม่รู้เรื่อง โดยบอกว่ารถของตนเองไม่มีประกันภัย  ไม่มีพรบ.  ไม่ได้ต่อภาษี  ไม่มีใบขับขี่ และไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย พร้อมโดนจับติดคุก 

ซึ่งนายจักรพันธ์  เล่าต่อว่า หลังเลิกงานไปนั่งกินเบียร์มา 3 กระป๋องเพื่อแก้เครียด ก่อนจะขับรถกลับห้อง แล้วประสบอุบัติเหตุดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตร. ได้นำตัวไปตรวจแอลกอฮอล์เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง