แฟนเก่าทอมโหด ถีบเด็กเอ็นฯ ตกบันได้เลื่อน

แฟนเก่าทอมโหด ถีบเด็กเอ็นฯ ตกบันได้เลื่อน

View icon 242
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 11.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กเอ็นฯ เจ็บหนัก! รับงานเดินเที่ยวกับทอม โชคร้ายเจอแฟนเก่าทอม บุกถีบตกบันไดเลื่อนเจ็บหนัก

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (6 ก.ย. 67) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tanyawan Wuttiwut ได้ออกมาโพสต์ร้องเรียน หลังจากที่มีทอมคนหนึ่ง ได้จ้างเด็กเอ็นฯ ไปเดินเที่ยวแบบฟีลแฟน เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยระหว่างกำลังเดินลงบันไดเลื่อน ได้เจอกับแฟนเก่าของทอม และได้ถีบเด็กเอ็นฯ ตกบันไดเลื่อนได้รับบาดเจ็บ ตามคลิปภาพที่แนบเอาไว้

ผู้โพสต์ ระบุด้วยว่า "หลักฐานก็มีแล้ว แถมคลิปเสียงที่คุณผู้หญิงคนทำพูดมาทั้งหมดก็มีหมด ก็งง คุณผู้หญิงคนทำคงเส้นใหญ่หน้าดู ถึงขนาดว่ามีคนบอกให้อยู่เฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร จ่ายอะไร ให้ไปรอจ่ายที่ศาลเอา

เด็ก N เขาก็ทำตามหน้าที่ของเขา คุณมาทำร้ายเด็ก N ทำไม ถึงจะไม่เห็นตอนที่น้องตกมา แต่ก็พอจะเดาได้เลยว่าใครทำ เหตุการณ์เมียเก่าลูกค้าทำร้ายเด็กเอนเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม"

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมรูปภาพบาดแผลที่เด็กเอ็นฯ คนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บจากการกระดังกล่าวเอาไว้ด้วย พร้อมระบุว่า "น้องไปไกล่เกลี่ยกับคนจ้างงานมา คนจ้างจะชดใช้ให้ 50,000 บาท ซึ่งจะผ่อนจ่าย เป็นงวด งวดละ 35,000 และ 15,000 บาท แล้วแบบนี้เราจะเอาผิดคนที่ทำด้วยได้ไหม เพราะน้องโดนหนัก ต้องหยุดงานอีกหลายวัน ไหนจะต้องไปล้างแผลอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง