สาวเด็กเอ็นฯ ร้องสายไหมต้องรอด ถูกอดีตแฟนลูกค้าถีบตกบันไดเลื่อนปฏิเสธความรับผิดชอบ

สาวเด็กเอ็นฯ ร้องสายไหมต้องรอด ถูกอดีตแฟนลูกค้าถีบตกบันไดเลื่อนปฏิเสธความรับผิดชอบ

View icon 108
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 14.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (7 ก.ย. 67) ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม 38 น.ส.มีนทร์นารา อายุ 38 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยการถูกถีบตกบันไดเลื่อน บาดเจ็บ แต่ไม่ได้รับการเยียวยา

น.ส.มีนทร์นารา กล่าวว่า เมื่อวันที่ (28 ส.ค.67) ที่ผ่านมา ตนรับงานเป็นเพื่อนเที่ยวให้ทอมคนหนึ่ง กระทั่งเวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ (29 ส.ค.67) ขณะกำลังลงบริเวณบันไดเลื่อนความสูง 10 เมตร มาถึงครึ่งทางรู้สึกว่ามีคนถีบมาจากด้านหลัง ทำให้ล้มบาดเจ็บที่ศีรษะและขา เย็บที่เข่าทั้งสองข้างรวม 15 เข็ม ซึ่งตนสลบไป ต่อมามีการแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน

น.ส.มีนทร์นารา กล่าวว่า ตนมาทราบภายหลังว่า คนที่ทำร้าย คือ อดีตแฟนสาวของฝ่ายทอม โดยครั้งแรกฝ่ายหญิงสาวอ้างว่า ตั้งใจถีบทอม แต่แรงกระแทกทำให้ตนต้องล้มไปด้วย แต่จากภาพวงจรปิด เห็นชัดเจนว่า ฝ่ายอดีตแฟนทอมเป็นคนถีบตน

โดยต่อมามีการเจรจาเรียกค่าเสียหาย 50,000 บาท โดยทอมเป็นลูกค้า ยินยอมจะชดใช้ให้ โดยจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เบื้องต้น 5,000 บาท แต่สุดท้ายพอถึงวันนัดจ่ายเงินส่วนที่เหลือทางฝ่ายทอมลูกค้ากลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บอกให้ไปตามจากคนที่กระทำตนแทน และขณะนี้ตนยังไม่สามารถรับงานได้เนื่องจากยังบาดเจ็บอยู่

นายเอกภพ กล่าวว่า จะประสาน ผกก.สน.พหลโยธิน ให้เรียกสอบสวน ทั้งทอม และอดีตแฟนสาวของทอม ว่า ตัวทอมที่ว่าจ้างผู้เสียหายไปจงใจ พาไปยั่วอดีตแฟนหรือไม่ หลังเกิดเหตุกลับไปดูแลฝ่ายผู้เสียหาย แต่กลับหายไปกับอดีตแฟนสาว ต้องให้ตำรวจดูว่า ร่วมกันรู้เห็นในการทำร้ายร่างกายหรือไม่