ล่อตาล่อใจ โจรกระชากสร้อยทองแม่ค้า

View icon 117
วันที่ 8 ก.ย. 2567 | 05.03 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องนี้เตือนภัยคนที่ใส่ของมีค่า เดี๋ยวนี้กลางวันแสก ๆ คนร้ายก็ลงมือ ส่วนใครที่คิดจะทำความผิด คิดให้ดี เพราะเดี๋ยวนี้มุมไหนก็มีกล้อง ไม่มีทางรอดสายตาเจ้าหน้าที่

เป็นภาพจากกล้องร้านขายของ ช่วงประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 5 สิงหาคม หน้าหมู่บ้านนครทองปาร์ควิว 2 ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

จากภาพจะเห็นผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะที่ผู้ต้องเสียหายเผลอ เข้าไปกระชากสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง มูลค่าประมาณ 20,000 บาท ของ นางสาวเพ็ญศรี อายุ 43 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ในคลิปจะเห็นผู้เสียหายพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน

หลังเกิดเหตุ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าไปภายในซอยที่อยู่ถัดไป ก่อนใช้สะพานข้ามคลองพระพิมล มุ่งหน้าทางอำเภอบางบัวทอง

ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ก่อนรวบรวมหลักฐานขอหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี

จับตัว นายพุทธสิน อายุ 20 ปี พนักงานขับรถส่งแก๊ส ในข้อหา วิ่งราวทรัพย์ ได้ที่บ้านพักในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมกับชุดที่สวมวันลงมือ และเงินสดจากการขายสร้อยทองคำอีกจำนวนหนึ่ง

สอบสวนให้การรับสารภาพ ขี่รถตามประกบรถของผู้เสียหายมาตั้งแต่หมู่บ้านเอเซีย 1 ก่อนที่จะสบโอกาสลงมือ ส่วนสาเหตุที่ต้องมาเป็นโจร เพราะอาชีพขับรถส่งแก๊สมีรายได้วันละ 500 บาท ไม่พอกับค่าซ่อมรถและค่าเลี้ยงลูกอายุ 3 ขวบ

อ้างว่าไม่ได้วางแผนมาก่อน แค่หน้ามืด ส่วนทองนำไปขายได้ 17,000 บาท และอยากฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง