โกยหน้าตั้ง! กินแล้วไม่จ่าย

View icon 65
วันที่ 8 ก.ย. 2567 | 05.12 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้เกิดที่จังหวัดสมุทรปราการ ชายคนหนึ่งสร้างวีรกรรมสุดแสบ แค่พื้นที่เดียว แต่ก่อเหตุถึง 3 ครั้ง 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายเสื้อเหลือง ที่วิ่งหนีไปบนถนนอย่างไม่คิดชีวิต หลังถูกวินรถจักรยานยนต์ไล่ตาม เพราะจำหน้าได้ว่าไม่จ่ายค่าวินฯ และค่าข้าวขาหมู เหตุเกิดริมถนนสายประชาอุทิศ-คู่สร้าง ใกล้แยกสะพานดำ ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ วันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

ทีมข่าวฯ ลงพื้นที่พบแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า วันเกิดเหตุ (4 ก.ย.) เห็นชายคนหนึ่งนี้เดินก้มหน้าผ่านร้านไป จากนั้นคล้อยหลังได้ไม่นาน มีรถแท็กซี่ขับมาจอด ถามว่า เห็นผู้โดยสารเป็นชายใส่เสื้อสีเหลืองหรือไม่ บอกว่าจะไปกดเงินมาจ่ายค่ารถ แต่รออยู่นานแล้วไม่เห็นมา เธอบอกว่าเห็นเดินผ่านร้านไป ระหว่างที่พูดคุยสอบถาม ก็มีเสียงพี่วินรถจักรยานยนต์ตะโกนแทรกว่า ชายคนดังกล่าวไม่ได้จ่ายค่าข้าวขาหมูและค่าวินฯ

ทีมข่าวไปที่ร้านข้าวขาหมู พนักงานเล่าว่า วันที่ 2 กันยายน ชายคนนี้มากินข้าวขาหมู แถมสั่งกลับบ้านอีก 2 ห่อ ราคาประมาณ 200 บาท แต่ไม่จ่ายเงิน เอาบัตรอะไรไม่รู้มาให้ดู อ้างว่าจะไปกดเงิน รอนานกว่า 1 ชั่วโมง ไม่มา 

จึงฝากเตือนพ่อค้า-แม่ค้า และวินฯในพื้นที่หากพบชายคนนี้ แจ้งตำรวจได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง