ชนแล้วหนี หนุ่มใหญ่ป่วยโรคประสาทขาดยา ขับเก๋งชนดะแล้วหนี ตร.เกลี้ยกล่อมไม่เป็นผล ต้องชาร์จตัวจับส่ง รพ.

ชนแล้วหนี หนุ่มใหญ่ป่วยโรคประสาทขาดยา ขับเก๋งชนดะแล้วหนี ตร.เกลี้ยกล่อมไม่เป็นผล ต้องชาร์จตัวจับส่ง รพ.

View icon 153
วันที่ 8 ก.ย. 2567 | 08.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 67 เวลา 20.40 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ใช้รถยนต์เก๋งขับเฉี่ยวชนรถยนต์ด้วยกันจำนวนหลายคันก่อนหลบหนี ก่อนจะมีพลเมืองดีช่วยกันสกัดควบคุมตัวไว้ได้ บริเวณหน้า ซอย 6 เขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศฉ 6426 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถฝั่งซ้ายยุบ ประตูมีรอยเฉียวชนได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ กำลังพูดเกลี่ยกล่อมชายคนขับรถที่กระโดดลงมานั่งที่เบาะหลัง แล้วกอดเบาะหน้าฝั่งคนขับแน่น แต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้จังหวะเผลอเข้าชาร์จกระชากตัวคนขับออกมา โดยทางคนขับได้ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในตัวรถมีเศษขยะจำนวนมาก และพบเพียงมีดพก 1 ด้าม

ต่อมา หลายชายของผู้ก่อเหตุได้ขับรถลงมาเจอ ก่อนจะบอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอาของตน ซึ่งอาป่วยเป็นโรคประสาท ต้องรับยาประจำมากินอยู่ตลอด แต่ช่วงนี้ไม่ได้กินยามาเกือบปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่อาได้หนีออกจากบ้าน ตนก็ได้ตามหาเกือบทั้งวัน จนกระทั่งมาพบอยู่ที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปส่งที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อ ส่วนรถยนต์เก๋งของผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำไปยัง สภ.หนองปรือ และทำการติดต่อประกันเพื่อทำการซ่อมแซมชดเชยรถผู้เสียหาย หรือรถประชาชนที่ถูกรถคันดังกล่าวชน ก็สามารถมาติดต่อได้ ที่ สภ.หนองปรือ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง