รวบหนุ่มหนีคดีพรากผู้เยาว์เด็กสาวอายุ 14 ปี นานกว่า 8 ปี

View icon 86
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มาดูปฏิบัติการของตำรวจกองปราบปราม ตามรวบหนุ่มหนีคดีพรากผู้เยาว์เด็กสาวอายุ 14 ปี โดยหลบหนียาวนานถึง 8 ปี หลังจากก่อเหตุเมื่อปี 2559 แต่สุดท้ายไม่รอด

ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ลงวันที่ 24 มีนาคม 2559 จับกุมนายสมหวัง อายุ 37 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ตำบลท่าอุแท อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) ในความผิด 4 ข้อหา คือ กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ข้อหาพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร ข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วงต้นปี 2559 โดยพ่อและแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหายในขณะนั้นได้เข้าแจ้งความตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับพฤติการณ์ของนายสมหวัง คือ ได้รู้จักกับผู้เสียหายซึ่งมีอายุ 14 ปี ในขณะนั้น พร้อมติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมาและนัดหมายให้มาเจอกันที่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช แล้วพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไป โดยเด็กสาวได้หายออกจากบ้านไป 4 วัน จนพ่อแม่และญาติติดต่อไม่ได้จึงแจ้งความคนหาย จนกระทั่งมารู้ในตอนหลังว่า นายสมหวังได้พาเด็กสาวไปอยู่ที่บ้านพักในจังหวัดชุมพร และได้ทำอนาจารเด็กสาวผู้เสียหาย ก่อนจะพากลับมาส่งที่หน้าโรงพยาบาลเช่นเดิม และเมื่อเด็กหญิงกลับบ้านจึงเล่าเรื่องให้พ่อแม่ฟัง

ตำรวจได้คุมตัวนายสมหวัง ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขนอม ดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่เจ้าตัวรับสารภาพว่าได้พาเด็กสาวไปอยู่ด้วยจริง เพราะคบหาเป็นแฟนกันและไม่ได้บังคับขู่เข็ญใด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง