ตร.เรียกสอบเซียนมวยชื่อดังถูกอุ้มซ้อมชิงทรัพย์

ตร.เรียกสอบเซียนมวยชื่อดังถูกอุ้มซ้อมชิงทรัพย์

View icon 102
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 08.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจเตรียมเรียกเซียนมวยชื่อดังเมืองย่าโมสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อเร่งคลี่ปมคดีคนร้ายอุ้มเซียนมวยไปซ้อม หวังชิงทรัพย์ เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

วันนี้ ( 9 ก.ย.67) หลังจากเฟสบุ๊ก “เจ๊น้อยปาก ช่องสอง” โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า “เซียนเปี๊ยกปากช่อง ถูกลวงไปชิงทรัพย์ ตอนนี้ยังไม่เสร็จเลยค่ะแจ้งความอยู่โรงพักเฉลิมพระเกียรติ ดีได้เจ๊ปูช่วยดูแลยังไม่กลับเลย ขอบคุณมาก ๆ” โดยภาพที่โพสต์ เป็นเซียนมวยชาว จ.นครราชสีมา รู้จักกันในชื่อ “เซียนเปี๊ยก ปากช่อง” ถูกทำร้ายร่างกาย จนหน้าตาบวมปูด บอกว่า “ถูกลวงไปทำร้าย แล้ววิ่งหนีตายเข้าไปในป่า”

ล่าสุดความคืบหน้าคดี ตำรวจ สภ. เฉลิมพระเกียรติ ได้นำตัวผู้เสียหายมาชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณศาลาประชาคม หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านยาง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา รวมถึงสอบถามชาวบ้านและถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานติดตามหาตัวผู้กระทำผิด ซึ่งเซียนเปี๊ยก ชาวบ้านมักจะเคยพบเห็นตามเวทีมวยต่าง ๆ ที่จัดขึ้นภายในจังหวัดนครราชสีมา เป็นคนนิสัยดี พูดเพราะ และเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน แต่อาจจะมีบ้างที่พูดเสียงดัง เนื่องจากผู้บาดเจ็บหูไม่ค่อยดี

นอกจกานี้ตำรวจจะได้กำลังเร่งหาหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุ และจะเรียกผู้เสียหาย รวมถึงพยาน เข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง