สาวโรงงานหน้าตาดี ทิ้งขยะกองโตในห้องเช่าให้ดูต่างหน้า

สาวโรงงานหน้าตาดี ทิ้งขยะกองโตในห้องเช่าให้ดูต่างหน้า

View icon 330
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 12.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโรงงานหน้าตาดี ค้างค่าเช่า 1 เดือน  เจ้าของโทรตามไม่รับสาย งัดห้องถึงกับเป็นลม เจอขยะแน่นห้อง

วันนี้ (9 ก.ย.67)   เจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 8  ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า พบขยะในห้องเช่าเป็นจำนวนมาก จึงเดินทางไปตรวสอบพบว่าเป็นหอพัก 2 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ชั้น 2  ทางเจ้าของห้องเช่าได้ให้คนงัดประตูเข้าไปก็พบมีขยะขวดน้ำ ถุงพลาสติก พัดลม ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เสื้อผ้า กระดาษ  ซึ่งกองขยะนี้มีความสูงประมาณ 1 เมตร  และเมื่อเดินเหยียบกองขยะก็ไม่ยุบลงแต่อย่างใด  ส่วนคนที่เช่าหนีไปแล้ว

66de834396cde4.73133504.jpg

โดยเจ้าของห้องเช่าได้หาคนมาเก็บขยะเบื้องต้นก่อน เพราะแมลงสาบเดินออกมาจากห้องหลายตัว ทางเจ้าของ อายุ 72  ปี (ขอสงานชื่อ นามสกุล ที่อยู่ของหอ ) เผยว่า คนที่เช่าห้องดังกล่าวเป็นผู้หญิงทำงานโรงงาน  หน้าตาดี  มาเช่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาและจ่ายค่าห้องทุกเดือน  จนงวดนี้ค้างค่าห้องมา 1 เดือน เมื่อโทรหาก็ไม่รับ 

ก่อนหน้านี้เคยขึ้นมาคุย เวลาเปิดประตูก็แง้มนิดเดียวทำให้มองไม่เห็นภายในห้อง  หลังๆก็ให้คนอื่นนำเงินค่าห้องมาจ่ายแทน แต่พอติดต่อไม่ได้  คราวนี้ต้องงัดห้องเปิดประตู แทบเป็นลม ไม่คิดว่ะเจออะไรแบบนี้  ด้านเพื่อนที่รู้จักเจ้าของห้องบอกว่า ก็เห็นว่าเวลาเจ้าของห้องซื้อของมากินก็ไม่เคยเห็นเอาขยะออกมาทิ้ง  ก็คิดว่าน่าจะเอามาทิ้งตอนกลางคืน แต่ก็ไม่เคยเห็นเปิดประตูกว้าง  เวลาเปิดก็รีบปิดอย่างเร็ว และก็เห็นว่าไปทำงานทุกวัน ตกใจใจว่าทำไมมีพฤติกรรมแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง