ร้องลูกสาวถูกลวงไปทำร้าย

View icon 93
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่พาลูกสาวอายุ 12 ขวบ ร้อง "ปวีณา" หลังถูกลวงไปทำร้าย และถ่ายคลิปประจาน

สาววัยรุ่นเสื้อแดง จิกหัวและตบคู่กรณี เป็นเด็กหญิงอายุแค่ 12 ขวบ คลิปนี้เป็นหลักฐานที่ นางเก๋ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี และ ลูกสาวอายุ 12 ขวบ ร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี 

แม่เด็กบอกว่า ลูกสาวรู้จักกับ นายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ทางเฟซบุ๊ก คุยกันมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา นายเก่ง เป็นลูกจ้างขายน้ำกระท่อม บอกลูกสาวว่าไม่มีแฟน กระทั่งเช้าวันที่ 30 สิงหาคม นายเก่ง และ เด็กหญิงเก๋ (นามสมมติ) อายุประมาณ 15 ปี ชวนลูกสาวให้ไปเจอกันที่ตลาดแห่งหนึ่ง ใน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พอไปถึงหน้าห้องน้ำในตลาด เด็กหญิงเก๋ ด่าลูกสาวว่าไปยุ่งกับแฟนของเขา คือ นายเก่ง จากนั้นผลักลูกสาวล้มกองกับพื้น แล้วเริ่มทำร้ายร่างกายตามคลิป โดยผู้หญิงที่มากับผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 20 ปี เป็นคนถ่ายคลิป ก่อนคลิปจะถูกเผยแพร่ในโซเชียล

หลังเกิดเหตุ ลูกสาวกลับบ้านด้วยสภาพสะบักสะบอม ใบหน้าบวมช้ำ มีเลือดออกที่ปาก บริเวณแก้มซ้ายกระดูกร้าว จากนั้นมีการแจ้งความ สภ.หนองปรือ พร้อมยืนยันดำเนินคดีเอาผิดให้ถึงที่สุด

ด้าน นางปวีณา ประสานผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ ให้เร่งสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และดำเนินการกับผู้ที่กระทำความผิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง