มองหน้าเป็นเหตุ! วัยรุ่นไล่ฟันกัน

View icon 71
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 16.40 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สองพี่น้องถือมีดไล่ฟันหนุ่มข้างบ้าน ปมแค่มองหน้ากันไปมา พี่สาวใจเด็ด ขอปกป้องน้องชาย

คลิปเหตุการณ์ระหว่าง นายสมศักดิ์ ยืนโต้เถียงกับ นายบัง ที่ถือมีด มี นางสาวสุวรรณ พี่สาวนายสมศักดิ์ ถือไม้ยาวยืนห้ามศึกอยู่ตรงกลาง ทั้งคู่มีการโต้เถียงกัน ก่อนที่ นายบัง จะหยิบขวดแก้วปาใส่ ถือมีดวิ่งไล่ฟัน นายสมศักดิ์ ไปจนถึงร้านค้า

ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ต่อเนื่องที่ นายสถาพร หรือ ยักษ์ และ นายบัง สองพี่น้องใช้มีดไล่ฟัน นายสมศักดิ์ ไปจนถึงร้านค้า ที่ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร ก่อนที่ นางสาวสุวรรณ พี่สาวนายสมศักดิ์ จะถือมีดขอด้ามยาววิ่งเข้าไปห้ามอีกรอบ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ภายในชุมชนซอยรัตนาธิเบศร์ 14 ตำบลบางกระสอ จังหวัดนนทบุรี

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบบ้านของ นายสมศักดิ์ อยู่ในซอยเล็ก ๆ ห่างจากบ้านคู่กรณีเพียง 1 หลัง เท่านั้น ทั้งแม่และพี่สาวของนายสมศักดิ์ กลัวไม่ได้รับความปลอดภัย 

สอบถาม นายสมศักดิ์ ที่ถูกสองพี่น้องรุมฟัน มีแผลที่แขนซ้ายจากเศษแก้วที่ถูกปาใส่ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุกลับมาจากทำงาน กำลังจะซื้อผลไม้ให้แม่ แต่คู่กรณีขับรถผ่านมาพอดี พอเห็นหน้าตน ก็เบิ้นเครื่องใส่ แล้วถามว่า "มองหน้ามีอะไรหรือเปล่า ข้องใจอะไรมาได้เลย" พอตนเองถามกลับว่า "มึงเป็นอะไรของมึง กูอยู่ของกูเฉย ๆ" คู่กรณีก็ท้าทาย แล้วเกิดเหตุถือมีดไล่ฟันตามคลิป

พี่สาวนายสมศักดิ์ บอกว่า มีปัญหากับพี่น้องคู่นี้มานานแล้ว ทั้งเรื่องเข้า-ออก ที่ชอบเบิ้นเครื่องรถ และยังพาเพื่อนมามั่วสุม นั่งขวางทางเดิน หลังเกิดเหตุ ตำรวจให้ไปโรงพัก เสียค่าปรับคนละ 100 บาท แต่ฝั่งคู่กรณีมี นายบัง ไปแค่คนเดียว จึงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เบื้องต้น มีการเอาคลิปไปให้ตำรวจ แต่ยังไม่รับแจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง