เชื่อลูกในท้องช่วยชีวิต! สาวท้องแก่ 9 เดือน ขับรถพุ่งตกบ่อน้ำรอดปาฏิหาริย์

เชื่อลูกในท้องช่วยชีวิต! สาวท้องแก่ 9 เดือน ขับรถพุ่งตกบ่อน้ำรอดปาฏิหาริย์

View icon 1.4K
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 17.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวท้องแก่ 9 เดือน ขับรถมากับสามีชาวจีน จะเหยียบเบรกแต่ดันไปเหยียบคันเร่งทำให้รถพุ่งตกบ่อน้ำ สุดท้ายเปิดประตูรถหนีออกมาได้ก่อนรถจะจม เชื่อลูกในท้องช่วยชีวิต

วันนี้ (9 ก.ย. 67) ร.ต.ท.ปราโมทย์ เศษสี พนักงานสอบสวน สภ.วังตะเคียน ได้รับแจ้งจากอาสากู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี (แห่งประเทศไทย) ว่า มีหญิงสาวท้องแก่ 9 เดือน ขับรถเก๋งตกสระน้ำในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.วรรณรัตน์ อายุ 30 ปี และสามีชาวจีน ตัวเปียกน้ำและอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังกลับรถบนถนน ตนจะเหยียบเบรกแต่กลับไปเหยียบคันเร่งทำให้รถพุ่งตกสระน้ำลักษณะหัวทิ่มลงไป ก่อนที่รถจะจมน้ำ ตนได้เปิดประตูออกจากรถทัน ก่อนที่รถจะจมน้ำ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตนและสามีรอดนั้น ตนเชื่อว่าลูกในท้องช่วยชีวิตไว้ หลังจากนั้น  อาสากู้ภัยได้นำตัวสาวท้องแก่และสามีส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี   

จากการสอบถามพ่อค้าขายของริมทาง เล่าว่า ผู้ประสบเหตุเดินมาหาตนให้โทรศัพท์แจ้งอาสากู้ภัย สาวท้องแก่บอกกับตนว่าขับรถเพื่อหาห้องเช่า ตนไม่คุ้นหน้าคาดว่าไม่ใช่คนแถวนี้ 

หลังจากนั้น อาสากู้ภัยได้ส่งชุดประดาน้ำลงไปกู้รถยนต์ที่จมอยู่ในสระน้ำลึกประมาณ  4 เมตร พร้อมใช้ลวดสลิงดึงรถขึ้นมาได้สำเร็จ โดยใช้เวลานานประมาณ 25 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง