ถนนลื่น รถกระบะเสียหลักชนร้านค้า-ร้านอาหาร จ.ภูเก็ต

View icon 47
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นข่าวที่นำมาย้ำเตือน ผู้ใช้รถใช้ถนน เวลาฝนตกต้องเพิ่มความระมัดระวัง มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายของริมถนนเทพกระษัตรี ขาออกนอกเมืองภูเก็ต ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต บันทึกภาพรถกระบะสีขาวขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักรถหมุนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ รถเก๋งที่จอดริมถนน ท้ายรถยังหมุนไปฟาดร้านค้า ก่อนจะหยุดนิ่ง ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นต่างกระโดดหนีตายจ้าละหวั่น เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงเที่ยงวานนี้ (9 ก.ย.)

และนี่คือสภาพความเสียหายที่เกิดขึ้น รถกระบะสภาพด้านหน้าพังยับ ท้ายรถเข้าไปชนร้านขายข้าวแกง ข้าวของกระจัดกระจายทั่วบริเวณ รถจักรยานยนต์เสียหายไปหลายคัน

เจ้าของร้านชำ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนขับรถกระบะเป็นผู้ชายอายุประมาณ 35 ปี ขับรถมาด้วยความเร็ว ขณะที่รถเสียหลักชนผนังร้านและถังน้ำแข็งที่ร้านของเธอ จากนั้นก็พุ่งชนร้านอาหาร ทำลูกค้าที่กำลังนั่งกินข้าววิ่งหนีตายกันอลหม่าน

ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถกระบะ และเจ้าของร้านค้าที่ได้รับความเสียหายไปตกลงค่าเสียหาย และดำเนินการตามกฏหมาย ที่ สภ.เมืองภูเก็ต เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง