อดีตนักแม่นปืนช้ำรัก "สามีทหารยศพันเอก" นอกใจ แอบคบชู้รุ่นลูก

View icon 92
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 06.46 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้าร้องทุกข์ "กัน จอมพลัง" หลังถูกอดีตสามียศพันเอก นอกใจ แอบคบชู้รุ่นลูก แต่ฝ่ายชายกลับไม่ได้รับโทษทางวินัย

พันเอกหญิง อายุ 50 ปี อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย หอบหลักฐานพฤติกรรมของอดีตสามีทหารยศพันเอก เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง หลังจดทะเบียนสมรส อยู่ด้วยกันมานาน 20 ปี จนมีลูก ที่ผ่านมามีเรื่องผู้หญิงตลอด

หนักที่สุดคือปี 2566 จับได้ว่า ฝ่ายชายนอกใจพาชู้รุ่นลูก เป็นทหารหญิง ยศนายสิบ พากันเข้าโรงแรมม่านรูดนาน กว่า 2 ชั่วโมง ฝ่ายชายอ้างว่าแค่มาปรับทุกข์กันเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไรเกินเลย เธอจึงดำเนินฟ้องหย่าสามี และฟ้องชู้

ศาลตัดสินให้เธอชนะ สั่งให้อดีตสามีจ่ายเงินชดเชย 1.2 ล้านบาท ส่วนสิบตรีหญิง ให้จ่ายชดเชย 600,000 บาท จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ยอมจ่าย ส่วนเรื่องสอบวินัย เธอไปร้องต้นสังกัด ผ่านมาเกือบ 1 ปี ไม่คืบหน้า และยังถูกชู้สาวฟ้องกลับ หาว่าเธอไปใส่ร้าย

เธอจึงมองว่า ตัวเธอสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมากมาย แต่กลับไม่ได้รับความยุติธรรมจากหน่วยงานต้นสังกัด เพราะตอนนั้น ทั้งสองก็ยังรับราชการตามปกติ สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความเจ็บช้ำไว้กับเธอและลูกเป็นอย่างมาก

ช่วงบ่ายของวันเดียวกัน (9 ก.ย.) กัน จอมพลัง ได้พาผู้เสียหายไปที่กองบัญชาการกองทัพบก เขตพระนคร เพื่อติดตามการสอบวินัย

ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะมาทำให้กองทัพบกเดือดร้อน หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่มาเพื่อเรียกร้องให้ต้นสังกัด ชี้แจงว่า 2 คนจะได้รับโทษอย่างไร

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนเองมีสัมพันธ์ที่ดีกับกองทัพบกมาโดยตลอด เรื่องนี้หากผลตัดสินออกมาไม่ยุติธรรม หรือมีการช่วยเหลือกันอยู่เบื้องหลัง จะเลิกทำเคสหลังบ้านด้วยกันทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง