วิศวกรหนุ่มสุดเซ็ง เจ้าของบ้านเช่าย่านนนทบุรี ให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดพระดังหายเกลี้ยง

วิศวกรหนุ่มสุดเซ็ง เจ้าของบ้านเช่าย่านนนทบุรี ให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดพระดังหายเกลี้ยง

View icon 103
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 08.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เสียใจ! พระพ่อให้ไว้ของแทนใจหายเกลี้ยง หลังเจ้าของบ้านเช่าให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาด ถือวิสาสะเก็บของใส่ถุงดำ

เมื่อวานนี้ (9ก.ย.67) เวลา 19.00 น. นายกิตติพิชย์ อายุ 31 ปี วิศวกรบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หลังพระเครื่องที่ประเมินค่ามิได้ของคุณพ่อที่เสียชีวิตไปแล้วถูกมือดีขโมยไปกว่า 20 องค์

นายกิตติพิชย์ เล่าว่า ตอนเช่าบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นจากเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในซอยเรวดี 57 จ.นนทบุรี มานานกว่า 8 ปี โดยเช่าอยู่เดือนละ 6,000 บาท ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ทีผ่านมา ได้แจ้งกับเจ้าของบ้านว่า จะย้ายออกไปอยู่ต่างจังหวัดกับภรรยาที่เพิ่งคลอดลูก โดยจะนำรถบรรทุกมาย้ายข้าวของในวันที่ 8 ก.ย.67

ปรากฏว่าเมื่อเดินทางมาถึงบ้านที่เช่าอยู่ ข้าวของที่จะย้าย ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ ถูกเก็บใส่ถุงดำแบบไม่มีค่า โดยเฉพาะผ้ายันต์หลายผืนถูกยัดใส่ถุงดำที่มีเศษขยะเกลื่อนเต็มไปหมด ที่สำคัญพระเครื่องกว่า 20 องค์ มีทั้งหลวงปู่เอี่ยม พระรุ่น 25 ศตวรรษ และพระเครื่องอีก หลายสิบองค์ ประเมินค่าไม่ได้ เพราะพระทุกองค์มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับตนมาก เนื่องจากคุณพ่อมอบให้ก่อนที่ท่านจะเสียชีวิต

นายกิตติพิชย์ พยายามสอบถามจากทางเจ้าของบ้าน ก็อ้างว่าให้แม่บ้านมาทำความสะอาดและเก็บข้าวของ ส่วนเรื่องพระหายไม่รู้ต้องไปสอบถามแม่บ้านเอง

นายกิตติพิชย์ เล่าอีกว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องนำข้าวของของตนเองยัดใส่ถุงดำแล้วเก็บทิ้งไว้ ทำไมไม่รอให้ตนเองมาย้ายของตามที่นัดหมายไว้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามพระเครื่อง ของรักของพ่อที่มอบให้ไว้กับตนเองกลับคืนมาด้วย เพราะเชื่อว่าต้องถูกขโมยไปอย่างแน่นอน