ชายวัย 80 ป่วยหลายโรครุมเร้า บอกภรรยาไปซื้อปลาเค็ม สุดท้ายแอบผูกคอดับสลดคาบ้านพัก

ชายวัย 80 ป่วยหลายโรครุมเร้า บอกภรรยาไปซื้อปลาเค็ม สุดท้ายแอบผูกคอดับสลดคาบ้านพัก

View icon 154
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 09.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! ชายวัย 80 ปี ป่วยหลายโรครุมเร้า บอกภรรยาจะออกไปซื้อปลาเค็ม สุดท้ายแอบผูกคอดับคาบ้านพัก เผยเคยบ่น "ไม่อยากอยู่แล้ว"

เมื่อเวลา 20.15 น. วานนนี้ (9 ก.ย. 67) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอ ที่บ้านพักในซอยสุขใจ ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาย 1 คน คือนายประสิทธิ์ อายุ 80 ปี นอนหมดสติอยู่ข้างบ้าน โดยมีญาติ ๆ กำลังช่วยกันปฐมพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบ พบว่า ไม่มีชีพจร จึงช่วยกันทำ CPR ก่อนประสานรถฉุกเฉิน รพ.กรุงเทพตราด นำตัวส่งรักษาต่อ แต่ไม่ทัน นายประสิทธิ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบภายในห้องเก็บของข้างบ้าน พบเชือกไนล่อนผูกกับคานบ้านและใช้ผูกคอจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนที่พื้นพบเก้าอี้ที่นายประสิทธิ์ ใช้ปืนขึ้นไปผูกคอล้มอยู่

จากการสอบถามภรรยานายประสิทธิ์ เผยว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและสามีไปนั่งทำงานอยู่ที่ร้านซ่อมรถของลูกชาย แต่สามีขอตัวกลับก่อน บอกว่าจะไปซื้อปลาเค็มที่ อ.แหลมงอบ ซึ่งตนก็ยังฝากซื้อปลากรอบด้วย 2 ถุง สามีก็รับปากอย่างดี แต่เมื่อตนมาถึงบ้านพบว่ารถยนต์ของสามี จอดอยู่หน้าห้องเก็บของ จึงตามหาจนพบว่า สามีผูกคอไปแล้ว จึงช่วยกันนำร่างลงมาที่พื้นและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ซึ่งสามี มีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคไต โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และโรคซึมเศร้า ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าไม่อยากอยู่แล้ว แต่ตนก็ไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง