เจ้าของร้านนวด น้ำลายฟูมปาก ดับปริศนาในร้านตัวเอง

เจ้าของร้านนวด น้ำลายฟูมปาก ดับปริศนาในร้านตัวเอง

View icon 52
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 09.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านนวด น้ำลายฟูมปาก ดับปริศนาในร้านตัวเอง ตำรวจคาดเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ กินยาคลายกรด ทำให้มีฟองคล้ายน้ำลายฟูมปาก

วันนี้ (10 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บริเวณชั้นที่ 1 ตรงหน้าประตู พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุมาลี อายุ 47 ปี สภาพศพนอนน้ำลายฟูมปาก ครึ่งบนเปื่อยเปล่า สวมกางเกงขายาว

จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบซองยารักษาโรคเกี่ยวกับโรคกระเพาของผู้ตายตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นางละไม พนักงานนวดในร้าน เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายพักอยู่ที่นี่เพียงลำพัง โดยผู้ตายเป็นเจ้าของร้านนวดดังกล่าว และมาเช่าตึกแห่งนี้ได้หลายปีแล้ว โดยผู้ตายดื่มเหล้าเก่ง และมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันไขมัน เมื่อเดือนก่อนเขาพึ่งเข้าโรงพยาบาลปากน้ำ หมอบอกเป็นเกี่ยวกับลำไส้ เพราะกินเหล้าเยอะ ระยะหลังก็ป่วยเป็นไข้มา 3-4 วันแล้ว เขากินยาแก้ไข้แต่ไม่ยอมกินข้าว ช่วงดึกคืนก่อนปิดร้านยังคุยกันดีอยู่ เขาบอกยังไหว วันนี้เป็นวันหยุดของตน ตนไม่ได้มาทำงาน คนข้างร้านโทรไปบอกว่าเขาเสียชีวิตแล้วตนเลยเดินทางมา

ขณะที่ เพื่อนข้างร้านนวด ระบุว่า ก่อนทราบเรื่อง มีเพื่อนชายคนสนิทของผู้ตายมาเปิดประตูร้าน แล้วก็เรียกแฟนตนที่อยู่ใกล้ๆ มาดู แฟนตนจึงโทรแจ้งตำรวจ ส่วนตนไปตามคนรู้จักมา ยืนยันไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน และชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้เดินเข้าไปในร้าน

ด้าน เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายเคยบอกว่าพบเจอวิญญาณผู้ชายชอบมาดึงแขนดึงขา จนนอนไม่ได้ต้องมานอนที่ชั้นล่างแทน เป็นผีชายตัวดำร่างใหญ่ ที่ผ่านมาเขาจะพักเพียงลำพัง แต่จะนอนด้านล่าง เคยทราบว่าตึกดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตที่ตึกมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด 

ขณะที่ พ.ต.อ.วิโรจน์ ระบุว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนที่พบว่ามีฟองคล้ายกับน้ำลายฟูมปากนั้น แพทย์เวรที่ร่วมตรวจสอบสันนิฐานว่า อาจมาจากการที่ผู้ตายกินยาคลายกรดในกระเพาะอาหาร ซึ่งเป็นยาที่ทางโรงพยาบาลจ่ายให้ตามประวัติการรักษา โดยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับกระเพาะและโรคอื่น ซึ่งมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาล สันนิฐานเบื้องต้นของการเสียชีวิตมาจากโรคประจำตัวกำเริบ อย่างไรก็ตามจะต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง