กระบะพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เจ็บสาหัส 2 เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

กระบะพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เจ็บสาหัส 2 เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

View icon 70
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 10.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (10 ก.ย. 67) พ.ต.ต.กัมปนาท ขันใจ สารวัตรเวร สถานีตำรวจทางหลวงเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คนติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสายมอเตอร์เวย์ บริเวณเนินแม่กิมบ๊วย ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ร่วมเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุช่วงทางขึ้นเนิน พบรถกระบะ ด้านหน้าพังยับเยินอัดก๊อปปี้กับท้ายรถพ่วง 18 ล้อ สภาพด้านท้ายพังเสียหาย ภายในรถกระบะพบผู้บาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิทักษ์ อายุ 34 ปี คนขับ และนายอนิรุทธิ์ อายุ 31 ปี คนนั่งข้าง ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ในรถไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสองออกมาได้ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที และได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องตนให้กับผู้บาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอีกครั้ง ส่วนนายประยุทธ์ อายุ 44 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตร.

จากการสอบสวนนายประยุทธ์ คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตร. ว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามเส้นทางเพื่อจะไปรับสินค้าที่ท่าเรือแหลมฉบัง และมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงเนิน ได้มีรถกระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายรถของตนอย่างแรง โดยไม่ได้เบรกตนจึงรีบจอดรถลงมาดู แล้วพบว่ามีคนเจ็บติดอยู่ในรถ จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฯ เข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตร. ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ผู้บาดเจ็บรักษาอาการบาดเจ็บก่อน ที่จะมาทำการสอบสวน เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง