อ้างโดนเด็กด่า ตา 64 ปี ผลักนักเรียนหญิง ม.4 เข้าห้องน้ำวัด

อ้างโดนเด็กด่า ตา 64 ปี ผลักนักเรียนหญิง ม.4 เข้าห้องน้ำวัด

View icon 205
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 17.46 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
อดีตทหารพรานป่วยจิตเวชวัย 64 ปี ผลักนักเรียนหญิง ม.4 เข้าห้องน้ำวัด อ้างโดนเด็กด่า ยันไม่ได้จะข่มขืน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้ควบคุมตัว นายอำนวย  อายุ 64 ปี ก่อเหตุทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ภายในห้องน้ำวัดแห่งหนึ่ง ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเวลา 07.14 น. พบผู้ก่อเหตุกวาดพื้นอยู่หน้าห้องน้ำวัด จากนั้นเด็กนักเรียนหญิงได้เดินมาเข้าห้องน้ำ ผู้ก่อเหตุเห็นจึงเดินไปหาเด็กนักเรียนหญิงหน้าห้องน้ำ ใช้มือผลักเด็กเข้าไปในห้องน้ำ ทำให้เด็กร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ คนในวัดและเด็กนักเรียนจึงรีบเดินไปช่วยเหลือ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจได้รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนถูกบีบคอที่ห้องน้ำในวัดแห่งหนึ่ง ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมควบคุมตัวคนก่อเหตุมาสอบสวนที่ สภ.ไทรน้อย สอบสวน นายอำนวย ผู้ก่อเหตุ ให้การวกไปวนมา อ้างว่าตนเคยเป็นทหารพราน ปลดเกษียณมาเมื่อปี 60 ตนมาทำความสะอาดอยู่ที่วัดได้ 2 วัน แล้ว ตอนเกิดเหตุตนกำลังกวาดขยะอยู่ ได้มีนักเรียนหญิงเดินมา ตนได้ถามว่ามาทำอะไร แล้วเด็กมาด่า จึงได้ผลักเด็กและบอกให้ไปไกลๆ ตนยอมรับว่าผลักนักเรียนกระเด็นจริง แต่ไม่ได้ตามเข้าไป และไม่ได้จะข่มขืน ตนมีบัตรผู้ป่วยจิตเวชที่ รพ.นครปฐม ตนขอให้การในชั้นศาล ขอปฎิเสธ

ทีมข่าวเดินทางไปที่ห้องน้ำที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำชายอยู่ด้านหลังศาลาใหญ่ พบพระชาญยุทธ อายุ 25 ปี เป็นพระลูกวัด และเป็นคนที่เข้าไปช่วยนักเรียน ให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเช้าตนได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือจึงรีบวิ่งมาดู เมื่อมาถึงก็เห็นคนก่อเหตุกำลังนั่งคร่อมน้องผู้หญิงและใช้มือบีบคอทำท่าเหมือนจะต่อย โชคดีที่มาเจอก่อนไม่อย่างนั้นไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนก่อเหตุรีบบอกว่าเขาไม่ได้ทำอะไร เขากำลังทำความสะอาดกวาดอยู่ที่หน้าห้องน้ำ แต่ตนไม่เห็นไม้กวาดสักอัน หลังจากนั้นเขาพยายามจะวิ่งหนีแต่ถูกพระอีกรูปช่วยจับตัวไว้ได้ ตนเห็นน้องผู้หญิงร้องไห้ สอบถามเขาบอกว่าแวะมาเข้าห้องน้ำ ส่วนคนก่อเหตุเขามาอาศัยวัดอยู่ได้ประมาณ 2-3 วัน น่าจะเป็นคนเร่ร่อน เขามาขอบุหรี่พระ แต่พอพระไม่ให้เขาก็ต่อว่าพระ

นายสมบูรณ์ อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่วัด ให้ข้อมูลว่า ตอนช่วงเช้าปกติเด็กนักเรียนเขาจะมาแต่งตัวให้เรียบร้อยที่ตรงนี้เป็นประจำก่อนจะเข้าโรงเรียน เป็นจังหวะที่คนร้ายมาเห็นก็เลยผลักน้องเขาเข้าไปในห้องแล้วบีบคอเด็กแต่ไม่รู้ว่าเขาจะทำมิดีมิร้ายหรือเปล่า พอดีมีพระมาช่วยแล้วคนร้ายจะวิ่งหนีพอพระอีกองค์คว้าคอไว้ได้ คนก่อเหตุเป็นชายเร่ร่อนมาอาศัยอยู่ที่วัดได้ประมาณ 2-3 วัน มาทำความสะอาดวัดแต่ตนไม่ค่อยไว้ใจคอยเฝ้าระวัง จนมาก่อเหตุกับเด็กผู้หญิงเมื่อเช้านี้

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น.อาจารย์ได้พานักเรียนหญิง อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อยเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนก่อเหตุ สอบสวนเด็กนักเรียน ให้ข้อมูลว่า ช่วง 07.30 น.ตนกับเพื่อน4-5 คน จะเดินทางไปโรงเรียนแต่เกิดปวดปัสสาวะ จึงได้แวะเข้าห้องน้ำภายในวัด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียน แต่ขณะกำลังเดินเข้าห้องน้ำวัด ได้มีชายสูงอายุเดินมาขอเงิน 20 บาท แต่ตนไม่ได้ให้ ก่อนที่ชายสูงอายุจะผลักตนดันให้เข้าไปในห้องน้ำด้านใน ตนพยายามขัดขืนและเตะขาของผู้ก่อเหตุ แต่กลับถูกบีบคอและใช้ตัวดันเข้าห้องน้ำ ตนร้องตะโกนให้คนช่วย ก่อนจะมีพระที่วัดมาช่วย คนก่อเหตุพยายามจะวิ่งหนี แต่ถูกจับกุมตัวไว้ได้ หลังจากนั้นแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวคนก่อเหตุไปที่โรงพัก

เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำนักเรียนหญิงผู้เสียหาย แต่คำให้การไม่ตรงกับผู้ก่อเหตุ และจะนัดสอบผู้เสียหายร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ พนักงานอัยการ อีกครั้งเนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน จากนั้นตำรวจได้แจ้งข้อหาว่า กระทําอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังทำ ประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง