ชาวต่างชาติชกวัยรุ่น ล้วงกระเป๋าสตางค์

View icon 58
วันที่ 11 ก.ย. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ยังคงมีภัยแอบแฝงอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีชาวต่างชาติพลุกพล่าน เช่น กรณีผู้ใช้แอปฯ TikTok รายหนึ่ง เผยแพร่คลิปขณะชาวต่างชาติ จับวัยรุ่นไทย ที่สงสัยว่าเป็นคนล้วงกระเป๋าสตางค์

ผู้ใช้แอปฯ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นชาย ถูกกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติและหญิงชาวไทย รุมล้อมต่อว่าเรื่องลักกระเป๋าสตางค์ ก่อนที่ชายต่างชาติจะชกหน้าวัยรุ่นคนดังกล่าวเต็มแรง จนหัวโขกกำแพงด้านหลัง เหตุเกิดบริเวณท้ายซอยสุขุมวิท 11 เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

คุณศราวุธ ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่พูดคุยกับชาวบ้าน บอกว่า ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น แต่คาดว่าวัยรุ่นที่ถูกทำร้าย เป็นกลุ่มที่เดินเรี่ยไรขอเงินนักท่องเที่ยวในซอยนี้เป็นประจำ บางครั้งจะแกล้งทะเลาะวิวาทกัน เพื่อหลอกให้นักท่องเที่ยวเข้าห้ามปราม ก่อนที่สมาชิกในกลุ่มจะแอบล้วงกระเป๋าสตางค์ แล้วแยกย้ายกันหลบหนี

ทีมข่าวไปสอบถามตำรวจ สน.ลุมพินี ระบุว่า ไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ทั้งคดีลักทรัพย์ หรือทำร้ายร่างกาย แต่เบื้องต้นสั่งให้ตำรวจสายตรวจ ลงพื้นที่ดูแลความปลอดภัยให้เข้มงวดมากขึ้น พร้อมฝากถึงผู้เสียหาย หากจับกุมคนร้ายได้ แนะนำให้แจ้งตำรวจ ถ้าใช้ศาลเตี้ยตัดสินเอง อาจเสี่ยงถูกดำเนินคดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง