ชาวต่างชาติร้องถูกประตูกระแทก ล้มกระดูกแตก

View icon 45
วันที่ 11 ก.ย. 2567 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีชาวต่างชาติสัญชาตินอร์เวย์ ไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ประชาชื่น เพื่อขอให้บริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ออกมาชดใช้ค่าเสียหาย จากอุบัติเหตุที่เขาถูกประตูอัตโนมัติกระแทก เป็นเหตุให้ล้ม จนต้องไปรักษาตัวอยู่นาน จนค่าใช้จ่ายทะลุไปกว่า 1 ล้านบาท ไปดูภาพวงจรปิดนี้กันก่อน

จังหวะที่ชายคนนี้ กำลังจะเดินผ่านประตูอัตโนมัติ สังเกตดี ๆ จะเห็นเป็นจังหวะก้าวเท้าขวา และเป็นจังหวะเดียวกับที่ประตูอัตโนมัติกำลังปิดพอดี ประตูเลยกระแทกเข้าที่หน้าแข้งด้านขวา เลยทำให้ชายสัญชาตินอร์เวย์ อายุ 71 ปี เสียหลักล้มไปกระแทกพื้น ต้องส่งตัวไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

แพทย์วินิจฉัยว่ากระดูกสะโพกแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักรักษาตัวในห้อง ICU นานกว่าครึ่งเดือน จนถึงวันนี้อาการป่วยก็ยังไม่ดีขึ้น โรงพยาบาลประเมินค่ารักษาพยาบาลจนถึงตอนนี้คิดเป็นเงินกว่า 1.3 ล้านบาทแล้ว

ขณะที่ครอบครัวประสานสอบถาม เรื่องความรับผิดชอบกับบริษัทขนส่ง ช่วงแรกวันที่ 26 สิงหาคม ทางบริษัทตอบรับจะให้ความช่วยเหลือ ยังนำกระเช้าของขวัญเข้าเยี่ยมอาการป่วย แต่พอมาวันที่ 6 กันยายน ทางบริษัทปฏิเสธความรับผิดชอบ อ้างว่าเป็นความประมาทของลูกค้าเอง

ตอนนี้ผู้บาดเจ็บ ยังพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ครอบครัวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.ประชาชื่น เพื่อให้เรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยเรื่องเงินเยียวยา พร้อมกับร้องขอให้เพจฯ สายไหมต้องรอด ช่วยให้ความเป็นธรรมกับเรื่องนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง