เจ้าตูบ สายแดนซ์ ชอบเต้นโชว์

View icon 55
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 06.28 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ ต้องบอกว่า โยกย้าย โยกย้าย มาส่ายสะโพกโยกย้าย ได้ยินแบบนี้คนมีจังหวะในหัวใจ คงอดใจไม่ไหว ต้องลุกขึ้นเต้น ไม่ใช่เฉพาะคนนะที่ชอบเต้น เพราะขนาดน้องตูบ ยังอวดลีลาได้น่าเอ็นดู

น้องทำท่าทเวิร์ก ขยับสะโพก เขย่าขา โยกตัวไปมาเข้าจังหวะเพลง

เจ้าตูบตัวนี้ มีชื่อว่า คูก้าร์ เป็นสุนัขพันธุ์ปั๊กผสมเฟรนช์บูลด็อก เพศเมีย อายุประมาณ 5 ปี ด้วยลีลาการเต้นของน้อง ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างหลงรัก

คูก้าร์ เป็นสุนัขที่ถูกเลี้ยงอยู่ในวัดบ่อทองรังสรรค์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เวลาญาติโยมมาทำบุญ น้องตูบก็จะโชว์การเต้น 

เจ้าอาวาส ระบุ ยิ่งคนมาวัดมาก ๆ คูก้าร์ จะยิ่งชอบแสดงออก เต้นแบบนี้ทุกวัน ซึ่งนอกจากการเต้นเขย่าตัวแล้ว หากวันไหนน้องอารมณ์ดี ก็จะโชว์หมุนตัวเป็นวงกลม ติดต่อกันนานถึง 5 นาทีด้วย   

ส่วนสุนัขอีกตัวที่เห็นอยู่ข้าง ๆ ชื่อว่า เสือ เป็นลูกของคูก้าร์ ด้วยความน่าเอ็นดู จึงถูกถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนตอนนี้ คูก้าร์ กลายเป็นดาวเด่นประจำวัด

พระเล่าเพิ่มเติม เจ้าของจริง ๆ ของสุนัขทั้งคู่ มีอาชีพเป็นหมอ แต่ด้วยมีความจำเป็น จึงต้องนำสุนัขมาฝากเลี้ยงชั่วคราว แล้วแวะเวียนมาหาทุกสัปดาห์

นับตั้งแต่เลี้ยงเจ้า 2 ตัวนี้มา ประมาณ 3 เดือน บอกเลยว่า กินง่าย-อยู่ง่าย ไม่ดื้อไม่ซน แถมให้ความสุขกับทุกคนที่มาวัดด้วย

ใครเห็นก็ยิ้มก็ขำ เจ้าเสือ ไม่เต้นนะ แต่ทุกครั้งที่แม่เต้น ก็จะมาอยู่ใกล้ ๆ เสมือนเป็นลูกคู่ คอยให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง