วัยรุ่นง้อแฟนไม่สำเร็จ ชักปืนขู่ แฟนสาวแจ้งจับ สุดท้ายให้พ่อขับรถพาหนี

วัยรุ่นง้อแฟนไม่สำเร็จ ชักปืนขู่ แฟนสาวแจ้งจับ สุดท้ายให้พ่อขับรถพาหนี

View icon 119
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 09.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัยรุ่นเครียด ตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ชักปืนขู่ แฟนสาวโทรแจ้งตำรวจ สุดท้ายกลัวโดนจับ ให้พ่อขับรถพาหนีข้าม 3 อำเภอ เจรจานานกว่า 3 ชั่วโมงก่อนยอมมอบตัว

วานนี้ (11 ก.ย.67) เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าเรือ สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี กว่า 50 นาย นำกำลังสกัดจับ ปิดล้อมรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน บริเวณสี่แยกไฟแดงท่าเรือ ต.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

สืบเนื่องจากได้รับแจ้งว่า บุคคลในรถคันดังกล่าว พกพาอาวุธปืนหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจากพื้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี

หลังจากสกัดรถคันดังกล่าวได้แล้ว มีชายอายุประมาณ 50 ปี เดินลงมาจากรถ แจ้งว่าเป็นพ่อของนายเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี ซึ่งมีอาวุธปืนนั่งอยู่ในรถ  พ่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลูกลงจากรถ แต่เจ้าตัวไม่ยอม เพราะกลัวติดคุก จึงให้ผู้เป็นแม่เข้าเกลี้ยกล่อม บอกว่าจะไปโรงพักด้วยกัน  โดยแม่ใช้กุญแจมือของตำรวจล็อกแขนตัวเองกับแขนลูกชาย และขึ้นไปอยู่ด้วยกันบรถ แต่ลูกชาย เกิดอาการหงุดหงิดใช้ปืนจ่อมาที่แม่

ต่อมาทางครอบครับแจ้งว่า นายเอ สนิทกับน้องชาย จึงประสานให้เข้าเกลี้ยกล่อม ไม่นานนายเอ ก็ยอมมอบตัว รวมใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงในการเจรจา

ส่วนสาเหตุที่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวหลบหนี มา สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.  ได้ไปตามง้อแฟนสาวที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จนมีปากเสียงกัน จากนั้นได้ใช้ปืน จ่อศีรษะแฟนสาว ก่อนพ่อของผู้ก่อเหตุจะเข้ามาห้าม และขับรถพานายเอ ออกไป

หลังจากนั้น ทางแฟนสาวได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ทำให้ตำรวจออกติดตามตัว แต่นายเอ ไม่ยอมมอบตัว บังคับให้พ่อขับรถพาหนี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปตรวจหาสารสพติดในปัสสาวะและพบว่ามีสารเสพติด จึงได้ดำเนินคดีกับวัยรุ่นคนดังกล่าว คือ ข้อหาเสพยาเสพติด และความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง