ฮือฮา! เค้ก น้องหมูเด้ง

View icon 111
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 16.23 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทำถึงมาก! ร้านดังเนรมิตเค้ก "น้องหมูเด้ง" ลูกฮิบโปแคระ ดีเทลเป๊ะทุกจุด ยันขนตา น่ารักเกินจนชาวเน็ตไม่กล้ากิน เหมือนหรือไม่ ไม่รู้ แต่เราทำภาพเปรียบเทียบให้ดูระหว่างเค้ก กับ ตัวจริง

ฮือฮา! เค้ก น้องหมูเด้ง
ลองทายกันดู ว่าภาพไหนคือเค้ก ภาพไหนคือน้องหมูเด้งตัวจริง ชั่วโมงนี้หากเอ่ยชื่อ น้องหมูเด้ง ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ เซเลบตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว บอกเลยไม่มีใครไม่รู้จัก หลายคนเห็นแล้วบอกว่าน้องหมูเด้งน่ารัก ฮีลใจ ได้เห็นน้องแล้วหายเครียด ล่าสุดเพจ "ร้านเวทย์มนต์" เป็นร้านเค้กชื่อดัง ที่มักทำเค้กรูปทรงสัตว์แปลก ๆ ได้ทำเค้กรูปน้องหมูเด้งออกมา ชนิดที่เรียกว่า เหมือนเป๊ะยันขนตาน้อง

นอกจากนี้ยังมีการแชร์ภาพร้านขนมปังชื่อดัง ทำขนมปังช็อกโกแลตเมสซี่ หน้าตาคล้ายกับน้องหมูเด้ง จนชาวเน็ตเห็นแล้วอดไม่ได้ เอารูปน้องหมูเด้งไปตัดต่อวางข้าง ๆ กัน จนคนแห่แชร์ไปจำนวนมาก 

เปิดประวัติ น้องหมูเด้ง
สำหรับน้องหมูเด้ง เป็นลูกฮิปโปโปเตมัสแคระ เพศเมีย วัย 2 เดือน ของแม่ "โจน่า" อายุ 25 ปี และ พ่อ "โทนี่" อายุ 24 ปี อยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว โด่งดังมาจากมีมในโลกออนไลน์ จากการชอบ "สวบ" พี่เลี้ยงเป็นกิจวัตรประจำวัน จนนักท่องเที่ยวต้องตามมาดูตัวเป็น ๆ 

ด้วยนิสัยและท่าทางที่น่ารักของหมูเด้งทำให้ในโลกโซเซียลมีการแชร์ภาพ จนตอนนี้ไม่ได้ดังแค่ที่ไทย แต่ดังไปไกลถึงประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นแล้ว โดยใน x (ทวิตเตอร์) ของนักวาดภาพชื่อดังชาวญี่ปุ่น ก็ได้วาดภาพน้องหมูเด้ง จนชาวญี่ปุ่นเองก็โดนตกกันไปตาม ๆ กัน

หากใครไม่สะดวกที่จะเดินทางไปสวนสัตว์เปิดเขาเขียว สามารถติดตามน้องหมูเด้ง ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง"

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง