ร้องสามีถูกลวงฆ่า แต่ ตร.บอกตกรถตาย

View icon 97
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 16.45 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาร้องสามีเป็นช่างซ่อมตู้กดน้ำ ถูกสายโทรศัพท์ปริศนาล่อลวงไปให้ผู้ก่อเหตุ 3 คน รุมทำร้ายเสียชีวิต กล่าวหาว่าเป็นขโมย ผ่านมาเกือบเดือนคดีไม่คืบ ล่าสุดภรรยาผู้เสียชีวิตร้องตำรวจเร่งคลี่คลายคดี

กล้องวงจรปิดบันภาพ ขณะที่ นายนัฐพล อายุ 28 ปี ช่างซ่อมตู้น้ำหยอดเหรียญ วิ่งหนีตาย หลังถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คนรุมทำร้าย ส่วน นายนลธวัฒน์ เพื่อนที่ขับรถกระบะไปกับ นายนัฐพล ก็ต้องขับรถหนีตายเช่นกัน เหตุเกิดภายในซอยมาบยายเลีย 34 หมู่ 7 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วง 20.00 น. คืนวันที่  23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จ่าคิงส์ สะพานใหม่ พาภรรยาผู้เสียชีวิต ร้องเรียนตำรวจกองปราบฯ หลังคดีไม่คืบหน้า โดยภรรยาจุดธูปบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอความเป็นธรรมให้สามี ไม่ตายฟรี

นางสาวชุติกาญจน์ ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.หนองปรือ จับกุมผู้ต้องหา 2 ใน 3 ราย ข้อหาพยายามฆ่า และร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และผู้ต้องหาได้ถูกประกันตัวไปเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ตำรวจไม่เคยแจ้งกับตนเลย

นอกจากนี้ตนยังมีหลักฐานกล้องวงจรปิด ที่มีคลิปเสียงช่วงเกิดเหตุ หลังจากที่ทำร้ายร่างกายของสามีเสร็จเรียบร้อย ผู้ต้องหาโทรหาบุคคลหนึ่ง พร้อมรายงานว่า ทำงานเสร็จเรียบร้อย คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะมีผู้บงการคนสำคัญ โดยสามีเคยเป็นพนักงานอยู่ในสังกัดเสี่ยตู้หยอดเหรียญชื่อดัง ผู้มีอิทธิพลในชลบุรี แต่ก่อนเกิดเหตุ สามีได้ลาออก พร้อมเปิดกิจการเป็นของตัวเอง คาดว่ามีการรับงานทับเส้นกัน

พยานที่เห็นเหตุการณ์ ได้ยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุ มีผู้หญิงเจ้าของบ้านได้โทรล่อให้ตนและผู้ตายออกไปซ่อมตู้หยอดเหรียญ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้ลงรถ ยังไม่ได้ทำอะไร ก็มีผู้ชาย 3 คน วิ่งถืออาวุธทั้ง พลั่ว,ไม้กอล์ฟ ออกมาทำร้ายร่างกายของผู้ตาย ซึ่งขณะนั้นตนนั่งอยู่ในรถ แต่ด้วยความกลัวตายจึงไม่ได้ลงไปช่วย และขับรถหนีออกมา ภาพสุดท้ายที่ตนเห็นคือผู้ตายล้มลงแล้ว ยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้ตกรถเพราะไปขโมยเงินตู้หยอดเหรียญตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง แต่เสียชีวิตจากการถูกรุมทำร้ายแน่นอน นอกจากนี้ทางฝั่งผู้ต้องหายังได้ติดต่อผ่านทางพี่ของตนว่า "คนมันตายไปแล้ว จะอะไรมาก ก็บอกไปเลยว่าตกรถตาย แล้วก็ไปเอาเงินกับประกันกับรถ" ซึ่งดูเป็นการพยายามจะให้ตนให้การกับตำรวจว่าผู้ตายตกจากรถ วันนี้จะมาพูดคุยเรื่องนี้กันในรายการถกไม่เถียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง